นางร้ายสายลับ เรื่องย่อ รวมตอนที่ 11 - 13 [ตอนจบ] [30 ส.ค. - 1 ก.ย.56]

นางร้ายสายลับ เรื่องย่อ รวมตอนที่ 11 - 13 [ตอนจบ] [30 ส.ค. - 1 ก.ย.56]

นางร้ายสายลับ  เรื่องย่อ  รวมตอนที่ 11 - 13  [ตอนจบ]      [30 ส.ค. - 1 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เรื่องย่อ นางร้ายสายลับ ตอนจบ รวมตอนที่ 10 -13 [อวสาน]

 

 

ริชาร์ด ให้ลูกน้องไปถล่มบ้านสวนของนฤเบศ นฤเบศ พา โซ่ หนี ทั้งๆ ที่โซ่ยังใส่ผ้าถุงอาบน้ำอยู่ ทั้งคู่หนีริชาร์ดไปหลบที่บ้านของโซ่ นฤเบศ ได้รู้จักครอบครัวของโซ่ ในฐานะของผู้จัดการส่วนตัว พ่อของโซ่ จับตาดูนฤเบศ เพราะไม่เชื่อว่าเป็นเกย์ นฤเบศ ให้โซ่รออยู่ที่บ้าน ส่วนเขาจะกลับไปรวมกับทีมเดอะซันเพื่อจัดการริชาร์ด 

 

โซ่ไม่ยอมให้ นฤเบศ กลับคนเดียว นฤเบศเลยให้โซ่มาอยู่ที่บ้าน เมื่อ ป้ามล ถามนฤเบศเลยบอกว่าเขาทั้งคู่เป็นแฟนกัน เขารักโซ่โดยไม่รู้ตัวจนทำให้โซ่เขินอายอย่างมาก แพรไหม มาหานฤเบศที่บ้าน นฤเบศให้โซ่หลบอยู่บนห้อง แต่โซ่ตกใจเห็นแมลงสาปก็กรี๊ดลั่น ทำให้แพรไหมเสียใจและกลับบ้านไป  

 

พลอยนิล เสียใจเรื่องเนธานจนกระทบต่องานไปหมด จน แก้วดารา ได้งานของพลอยนิลไป พลอยนิลโกรธมาก ตามมาแฉแก้วดาราถึงกลางงาน แต่แก้วดารารู้อยู่แล้ว จึงแกล้งแอ๊บให้คนสงสาร

 

 

เนธาน บอกเรื่องที่ โซ่ ขโมยคลิปไป อุษณะ ให้เนธานไปขโมยกุญแจห้องโซ่มา เนธานกลับไปหา พลอยนิล เพื่อแอบไปเอากุญแจห้องโซ่ ริชาร์ดจัดงานเปิดตัวบริษัท โซ่และนฤเศแอบปลอมตัวเข้าไปในงาน กวินที่มางานนี้ด้วยเห็นโซ่เลยเข้าไปทัก โซ่กลัวความแตกเลยพยายามเดินเลี่ยงไป

 

แต่ แก้วดารา ก็ทำเสียเรื่อง เอาเรื่องที่โซ่มาในงานไปบอกริชาร์ด ริชาร์ดให้คนตามหาโซ่จนพบ แต่ นฤเบศ ก็มาช่วยเอาไว้ได้ทัน แต่โซ่ก็โดนโกรธที่เอาแต่ขัดคำสั่งและถูกพักงาน เนธานแอบเข้ามาที่คอนโดโซ่เพื่อหาคลิป และโซ่ที่กลับมาเอาของก็ถูกเนธานจับตัวไว้ เนธานจะทำร้ายโซ่แต่ กวิน ก็มาช่วยไว้ได้ทัน  และพาโซ่ไปพักที่บ้านของเขา แต่โซ่ก็รีบกลับไปหานฤเบศ พอเจอกันทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน นฤเบศโกรธที่โซ่ชอบทำให้เขาเป็นห่วง 

 

 

แพรไหม แอบได้ยิน มังกร หาทางทำร้าย นฤเบศอยู่ พอมันกรรู้แพรไหมได้ถูกมังกรจับตัวไป แต่กวินก็มาช่วยแพรไหมไว้ นฤเบศต้องปฏิบัติภารกิจสุดท้ายให้สำเร็จ คราวนี้เขาไม่ได้ให้โซ่เข้าร่วมด้วยเพราะเป็นห่วงเธอ แต่โซ่ก็ตามมาจนได้ แก๊งค้ายาของริชาร์ดถูกจับกุมในที่สุด โซ่และทีมเดอะซันปฏิบัติภารกิจสำเร็จลุล่วง

 

โซ่ กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม แก้วดาราพยายามจะทำลายโซ่ที่เคย พัวพันกับริชาร์ด ให้เสียชื่อเสีย แต่กลับโดนอุษณะเปิดโปงเรื่องเธอกับเนธานแทน พลอยนิลเข้าใจเรื่องทุกอย่างและกลับมาขอโทษโซ่ที่เข้าใจผิดไป นฤเบศมาสารภาพรักกับโซ่ และขอให้โซ่ไปกับเขาในทุกๆ ที่ที่เขาไป โซ่ตอบรับคำขอนั้นอย่างดีใจ และเต็มใจที่สุด (อวสาน)



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นางร้ายสายลับ เรื่องย่อ รวมตอนที่ 11 - 13 [ตอนจบ] [30 ส.ค. - 1 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook