3 คลิปใหม่จาก Riddick พร้อมโปสเตอร์ IMAX

3 คลิปใหม่จาก Riddick พร้อมโปสเตอร์ IMAX

3 คลิปใหม่จาก Riddick พร้อมโปสเตอร์ IMAX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครหลายคนโดยเฉพาะกับคอหนังแอ็คชั่น คงกำลังรอการกลับมาของ วิน ดีเซล (Vin Diesel) ในหนัง Riddick อย่างแน่นอน ที่ตัวอย่างที่ออกมาก่อนหน้านี้ให้ความรู้สึกว่าตัวหนังได้กลับไปสู่ทิศทางที่เคยสร้างชื่อให้กับตัวเองอีกครั้ง


ซึ่งการประชาสัมพันธ์ของหนังก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เผยโฉมโปสเตอร์ใหม่ซึ่งเป็นฉบับโรงภาพยนตร์ IMAX พร้อมกับคลิปจากหนังอีก 2 คลิป ให้ได้ชมกัน


แม้โปสเตอร์ก่อนหน้านี้จะออกมาในโทนดำมืดที่ดูจริงจัง แต่กับฉบับ IMAX นั้นได้รับการออกแบบมาให้เป็นภาพเขียนสีที่ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนการ์ตูน! โดยเป็นการออกแบบของทีม FanFix ที่ออกแบบโปสเตอร์ให้กับ IMAX มาแล้วกับเรื่อง Star Trek Into Darkness และ Pacific Rim โดยมีเรื่อง Riddick เป็นผลงานชิ้นล่าสุด! ผู้ที่ออกแบบก็คือ อเล็กซ์ ฟวอนเตส (Alex Fuentes)


ในส่วนของคลิปนั้นเป็นฉากหนึ่งในหนังที่ ริดดิค พระเอกของเรื่องถูกนักล่าฆ่าหัวจับกุมอยู่ แต่นั่นกับเป็นการเผยให้เห็นความสามารถของริดดิค ที่แม้จะถูกจับเขาก็ยังเป็นบุคคลอันตราย และยังมีฉากที่ริดดิคต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดอีกด้วย

Riddick  ริดดิคต้องถูกทิ้งไว้ยังดวงดาวที่เต็มไปด้วยอสุรกายเพื่อให้ถูกกัดกินจนตาย แต่ว่าเขายังใช้ความสามารถเอาตัวรอดได้ อย่างไรก็ตามเขาต้องเผชิญหน้ากับนักล่าฆ่าหัวที่หวังจะมาจัดการเขา เขาต้องหาทางจัดการกับเหล่านักล่าฆ่าหัวเพื่อโอกาสกลับไปแก้แค้นคนที่ทรยศเขา

 

Riddick  กำกับโดย เดวิด ทูอี้ นำแสดงโดย วิน ดีเซล, คาร์ล เออร์บัล, เคธี่ แซคคอฟฟ์, โจดี้ โมเลีย, เดฟ บาติสต้า กำหนดเข้าฉายในไทย 5 กันยายนนี้ 


คลิป หนัง Riddick - Kill Everyone 

คลิป หนัง Riddick - Execution


คลิป หนัง Riddick - Ambushed 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ 3 คลิปใหม่จาก Riddick พร้อมโปสเตอร์ IMAX

Riddick IMAX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook