X-Men: First Class 'X-เมน รุ่น1' ใน Big Cinema

X-Men: First Class 'X-เมน รุ่น1' ใน Big Cinema

X-Men: First Class 'X-เมน รุ่น1' ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นโปรแกรมเพชรหนังพันล้านอย่างแท้จริง เมื่อ Big Cinema ช่อง 7 วันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะนำหนัง X-Men: First Class ที่ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดในโลกมาให้ชมกัน
 

โปสเตอร์ หนัง  X-Men: First Class 


ภาพยนตร์แอคชัน-ไซไฟ สุดมันส์ ผลงานการกำกับของ
 แมททิว วอจ์น ร่วมด้วย ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เอ็กซ์เมน 2 ภาคแรกที่ร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้าง นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เจมส์ แม็กอาวอย ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ใน WANTED ร่วมด้วย ไมเคิล ฟาส เบนเดอร์, เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เควิน เบคอน เรื่องราวเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาอันเป็นความลับของโลก ก่อนที่บรรดามนุษย์กลายพันธุ์จะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเป็นเรื่องราวก่อนที่ ชาร์ล และ เอริค จะกลายมาเป็น โพรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ และ แม็กนีโต  ในสมัยที่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน
                             
เอ็กซ์เมน รุ่น 1 อย่าง แฮงค์ แม็คคอย หรือ บีส นักวิทยาศาสตร์หนุ่มที่เกิดจากการกลายพันธุ์ของมนุษย์โดยเฉพาะเท้าที่โตผิดปกติของเขา วันหนึ่งเขาได้ทดลองเซรั่มเพื่อพยายามหยุดยั้งการโตของเท้าแต่เกิดข้อผิดพลาด ทำให้ แฮงค์ กลายเป็นสัตว์ประหลาดตัวสีฟ้าหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า บีส   เรเว็น ดาร์คโฮล์ม หรือ มิสทีก ที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ และเธอยังมีความคล่องตัวที่เหนือมนุษย์อีกด้วย อาร์แมนโด้ มูนอซ หรือ ดาร์วิน เขามีปฏิกิริยาการปรับตัว ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสภาวะใด หากเพื่อความอยู่รอดแล้วเขาจะกลายสภาพได้ในทันที อเล็กซ์ ซัมเมอร์ส หรือ ฮาว็อค เขาสามารถปล่อยลำแสงพลาสม่าออกจากตัว หากไม่มีแว่นตาหรือที่บังแสง เขาก็ไม่สามารถควบคุมพลังตัวเองได้  ฌอน แคสซิดี้ หรือ แบนชี่ เขามีเสียงกรีดร้องที่เร็วเหนือเสียง ทั้ง ชาร์ลและ เอริค รวมถึงเหล่า เอ็กซ์เมน รุ่น 1 รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้และยังสามารถทำงานร่วมกันกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นในการกำจัดศัตรูอีกด้วย แต่กลับเกิดเหตุการณ์สำคัญบางอย่างที่เป็นสาเหตุให้เพื่อนสนิทต้องกลายเป็นศัตรูกันจนถึงทุกวันนี้


เกร็ดน่ารู้จากหนัง X-Men: First Class 


  • แมตธิว วอห์น เคยถูกวางตัวให้กำกับ X-Men: The Last Stand แต่ก็ถอนตัวออกไปเพราะเงื่อนไขเวลาในการทำงานที่จำกัด แต่สุดท้ายเขาก็ได้มากำกับหนัง X-Men ในที่สุดกับ X-Men: First Class
  • ทีมคัดเลือกนักแสดง เลือกผู้ที่จะมารับบท เซบาสเตียน ชอว์ มาถึง 2 คน คือ โคลิน เฟิร์ธ และ เควิน เบคอน ผลออกมาที่ เควิน เบคอน ได้รับบทเพราะเขาเป็นชาวอเมริกัน และหน้าตาดูเป็นวายร้ายมากกว่า (ฮา)
  • เจมส์ แม็กอาวอย อุตส่าห์ลงทุนโกนผม เพื่อรับบท ชาร์ลส์ เซเวียร์ ที่ใครต่างก็รู้ว่าตัวละครนี้ไร้ผม แต่เมื่อทีมผู้สร้างต้องการให้ตัวละครนี้มีผม เจมส์ จึงต้องใส่วิกผมในช่วงเดือนแรกของการถ่ายทำ ซะงั้น!
  • สังเกตดีๆ จะเห็นฉากหนึ่งที่ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่รับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน มาปรากฎตัวในหนังด้วยในฐานะแขกรับเชิญของเรื่อง!
  • ดวงคนมันจะดัง! บท มิสทิก เดิมทีบทนี้จะเป็นของ แอมเบอร์ เฮิร์ต แต่สุดท้ายปรากฎเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ได้บทไป และนั่นทำให้ผู้ชมทั่วโลกคุ้นชื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์  

ตัวอย่าง หนัง  X-Men: First Class 


พบกับ หนัง  X-Men: First Class  ใน Big Cinema คืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 22.45 น. ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ X-Men: First Class 'X-เมน รุ่น1' ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook