"ไมค์" เขาอ่อนสะดุดรัก "แม็กกี้" ฉาก เลือดเจ้าพระยา

"ไมค์" เขาอ่อนสะดุดรัก "แม็กกี้" ฉาก เลือดเจ้าพระยา

"ไมค์" เขาอ่อนสะดุดรัก "แม็กกี้" ฉาก เลือดเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



"ไมค์"ออกอาการ "เขิน" สอบไม่ผ่านถึงกับ "เข่าอ่อน" ฉากสะดุดรัก "แม็กกี้"

 

ขณะนี้ละครแอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง เลือดเจ้าพระยา โดยฝีมือการกำกับของ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” เป็นละครที่มีเรตติ้งแรงเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากจะมี “ออย-ธนา สุทธิกมล” และ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโมแจ่ม” เป็นพระ-นางรุ่นใหญ่แล้ว ยังมี “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” และ “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” เป็นพระ-นางรุ่นเล็กอีกด้วย 


หลังจากที่ได้เห็นบทรักกุ๊กกิ๊กของพระ-นางรุ่นใหญ่กันไปแล้ว คราวนี้มาดูบทรักกุ๊กกิ๊กของพระ-นางรุ่นเล็กกันบ้าง งานนี้ทำเอาผู้กำกับระดับปรมาจารย์ต้องลงมือเทรนด้วยตัวเองเลยทีเดียว สำหรับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักที่ว่านี้เป็นฉากที่ ลุงมหา(กรุง ศรีวิไล) ต้องทำน้ำมนต์ให้ กำนันธง(ไทด์ เอกพันธ์) และ ศรีนวล(ยุ้ย จีรนันท์) เอาไว้พรมไล่สิ่งที่ไม่ดีไปให้พ้นจากตัวของ ระพี(ไมค์ ภัทรเดช), ดาว(แม็กกี้ อาภา) และ บุญเหลือ(กอล์ฟ กัญจน์) หลังจากที่ทั้งหมดต้องไปติดคุก เพราะถูก บันลือ(กี๋ ฐษชัย) กลั่นแกล้ง โดยมี เดือน(พลอยจุฑามาศ), จ่าสมหมาย(อาฉี เสียงหล่อ) และ ผู้ใหญ่ด้อง(ด้อง ดอกสะเดา) ร่วมในพิธีด้วย



 



ในขณะที่กำลังทำพิธีปัดรังควานกันอยู่นั้น เกียรติกล้า(เขต-ธาราเขต) และ ขจรศักดิ์(บอล-ศุภกิตติ์) สองวัยรุ่นเกเรจากเมืองกรุง ได้ยิงปืนและจุดประทัดกันขึ้นอย่างสนุกสนาน ทำให้ทุกคนถึงกับตกใจคิดว่า มีอันธพาลที่ไหนมาก่อเหตุอีกแล้ว จึงรีบวิ่งขึ้นบ้านเพื่อไปเอาปืนมาป้องกันตัว และหาที่ปลอดภัยเอาไว้ก่อน 






ในขณะที่ทุกคนรีบวิ่งขึ้นบ้านอย่างรวดเร็วนั้น ดาวเกิดไปสะดุดกับขาเก้าอี้ จึงล้มกลิ้งลงไปกับพื้นหญ้า พอดีระพีวิ่งตามหลังมา จึงล้มกลิ้งลงไปทับบนตัวของดาว แถมยังเอาจมูกไปโดนแก้มของดาวอีกด้วย ทำเอาสาวห้าวอย่างดาวถึงกับออกอาการเขิน เพราะเพิ่งจะเคยโดนหนุ่มหอมแก้มเป็นครั้งแรกนั่นเอง แต่เวลาที่ถ่ายทำฉากนี้หนุ่มไมค์กับอกอาการเขินซะเอง

 

 

 

เพราะเพิ่งจะเป็นพระเอกมือใหม่ที่ได้เล่นบทนี้ ทีแรกอาหลองผู้กำกับก็ลองให้หนุ่มไมค์กับสาวแม็กกี้ ลองแสดงกันเองดูก่อนว่าเป็นอย่างไร สำหรับสาวแม็กกี้ผ่านไปได้แต่หนุ่มไมค์ไม่ผ่าน อาหลองจึงให้ผู้ช่วยผู้กำกับมาเล่นเป็นสาวแม็กกี้ เพื่อให้กับหนุ่มไมค์ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ พอซ้อมจนเข้าที่เข้าทางแล้วจึงเริ่มถ่ายทำจริง แต่ก่อนที่จะถ่ายจริงก็ต้องมีการซ้อมกับมุมกล้องไปด้วย แต่หนุ่มไมค์ก็ยังเขินไม่หายและเล่นไม่เป็นที่ถูกใจของผู้กำกับ สุดท้ายอาหลองต้องลุกจากจอมอนิเตอร์มาสอนหนุ่มไมค์เอง พอเริ่มถ่ายทำจริงก็ยังไม่ได้ภาพอย่างที่ต้องการอีก จึงต้องเทคกันอีกรอบ

 

 

ก่อนที่จะถ่ายเทคต่อไปหนุ่มไมค์ขอลุกขึ้นยืดเส้นยืดสายก่อน เพราะคุกเข่าอยู่บนตัวของสาวแม็กกี้มานานเลยรู้สึกเมื่อย คราวนี้หนุ่มไมค์เลยได้นักแสดงรุ่นพี่อย่างไทด์ เอกพันธ์ มาช่วยเทรนอีกคน พอถ่ายทำจริงเทคนี้เลยผ่านฉลุย เพราะหนุ่มไมค์ขอตั้งสมาธิ ไม่ให้ใจกระเจิงเพราะความเขินอีก ทำเอาสาวแม็กกี้ถึงกับโล่งอก เพราะแก้มจะได้ไม่ช้ำเพราะจมูกของหนุ่มไมค์อีก ที่สำคัญเธอต้องแบกน้ำหนักของหนุ่มไมค์เอาไว้อีกต่างหาก





ติดตามชมฉากสะดุดรักของพระ-นางมือใหม่ “ไมค์-แม็กกี้” ได้ในละคร “เลือดเจ้าพระยา” คืนวันศุกร์ที่ 30 สิงหานี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ไมค์" เขาอ่อนสะดุดรัก "แม็กกี้" ฉาก เลือดเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook