Closed Circuit

Closed Circuit

Closed Circuit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Closed Circuit

"พวกเขาจับตาดูคุณทุกฝีก้าว" Closed Circuit ภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดเข้มข้น จากผู้เขียนบทที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ และผู้กำกับที่เคยได้รับรางวัลแบฟต้า (ออสการ์ของอังกฤษ) นำแสดงโดย เอริค บาน่า (Hanna, Troy) และ รีเบ็คก้า ฮอลล์ (Iron Man 3)


เรื่องราวของ มาร์ติน (เอริค บาน่า) และ คลอเดีย (รีเบ็คก้า ฮอลล์) สองทนายความที่เคยมีความสัมพันธ์กันในอดีต ซึ่งความรักในประเทศชาติและเรื่องส่วนตัวต้องถูกทดสอบ เมื่อพวกเขาต้องกลับมาทำงานร่วมกัน เพื่อเป็นทนายแก้ต่างให้กับกลุ่มผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ


เกร็ดภาพยนตร์

  • เอริค บาน่า นักแสดงชาวออสซี่ ที่รับบทนำในหนังบล็อคบัสเตอร์มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hulk, Troy, Munich, The Time Traveler's Wife และ Hanna ครั้งนี้เขาก็ได้รับบทเป็นทนายไฟแรง ที่รับคดีแก้ต่างให้กับผู้ก่อการร้ายชาวอาหรับ แต่เมื่อสืบลึกลงไป ก็พบว่าแผนการก่อวินาศกรรมนั้นมีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น เขาเล่าถึงความน่าสนใจว่า “ผมคิดว่าหนังทำให้คุณนึกไปถึงหนังทริลเลอร์การเมืองยุค 70 ช่วงสงครามเย็นที่คุณจะไม่รู้เลยว่าเพื่อนบ้านคุณคือสายลับรัสเซียหรือเปล่า สำหรับหนังของเรา มันก็เปลี่ยนเป็นสงครามตะวันออกกลาง ที่คนอาหรับอาจจะไม่ใช่คนร้าย และคนชาติเดียวกับคนก็อาจจะไม่ใช่คนดีอย่างที่เห็น”

ตัวอย่าง หนัง Closed Circuit


หนัง : ปิดวงจร ล่าจารชน (Close Circuit)
ประเภทหนัง : Thriller
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : จอห์น คราวลี่ย์
ผู้เขียนบท : สตีเว่น ไนท์
วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2556
นักแสดงนำ : เอริค บาน่า, รีเบ็คก้า ฮอลล์, เคียแรน ไฮนส์, ริซ อาเม็ด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Closed Circuit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook