Switch

Switch

Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Switch

 

พบกับความมันส์ระดับตำนาน การกลับมาอีกครั้งของนักแสดงระดับเจ้าพ่อแห่งวงการภาพยนตร์จีน หลิวเต๋อหัว ด้วยรายได้เปิดตัวในประเทศสูงถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเพียงวันเดียว พร้อมการันตีความเจ๋งด้วยทีมเทคนิคพิเศษจาก Avatar ! 


Switch
 คือภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ เรื่องราวของ เจียว (หลิวเต๋อหัว) หรือโค้ดเนม  ‘X’ เจ้าหน้าที่หน่วยงานพิเศษจากฮ่องกงที่ได้รับมอบหมายภารกิจในการตามหาชิ้นส่วนของภาพเขียนชื้นสำคัญจากสมัยราชวงศ์หยวนที่โดนขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์กลับคืนมา ซึ่งทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้สุดวุ่นวายเพื่อแย่งชิงสมบัติชิ้นนี้ ท่ามกลางคู่แข่งจากอีก 2  ประเทศ ทั้งญี่ปุ่นและอังกฤษ  แค่เรื่องงานอย่างเดียวยังวุ่นขนาดนี้ แต่เจียวยังต้องตกที่นั่งลำบากเมื่อกิ๊กลับๆและภรรยาตัวจริงของเขา ออกโรงเป็นศัตรูกันจนเรื่องราวยุ่งเหยิงเข้าไปใหญ่!


เกร็ดภาพยนตร์


1.แค่พูดถึงชื่อใครๆก็ต้องร้องอ๋อ สำหรับนักแสดงจีนระดับซุปเปอร์สตาร์อย่างหลิวเต๋อหัว ที่รับประกันได้ถึงความสามารถทางการแสดงของเขาด้วยการเป็นเจ้าของสถิตินักแสดงชาวฮ่องกงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากกินเนสบุ๊ค รวมทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 4 ราชาแห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกงอีกด้วย


2.Switch กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงเป็นประวัติการณ์ และยกทีมไปถ่ายทำกันในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นดูไบ มิลาน  หางโจ และโตเกียว นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยเทคนิคนิคพิเศษจากฝีมือของชัค โคมิสกี้ผู้ควบคุมด้านสเปเชี่ยล เอฟเฟคจากภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง Avatar ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “มันเป็นภาพยนตร์ที่มีพลังมากครับ ต้องยอมรับในฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของทีมนักแสดง”

 

ตัวอย่าง หนัง Switch


หนัง : คนคมล่าคม (Switch)
ประเภทหนัง : Action
จัดจำหน่ายโดย : มงคลซีนีม่า
ผู้กำกับ : เจย์ ซัน
ผู้เขียนบท : เจย์ ซัน
วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2556
ความยาวหนัง : 122 นาที
นักแสดงนำ : หลิว เต๋อหัว, หลิน จี้หลิง, ตง ต้าเหว่ย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook