เรตติ้งพุ่ง “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กระแสแรงเกินคาด

เรตติ้งพุ่ง “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กระแสแรงเกินคาด

เรตติ้งพุ่ง “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กระแสแรงเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกคืนวันจันทร์ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับรายการ  คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” รายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และหลังจากที่ออนแอร์ไป 1 เดือน ก็เกิดกระแส “คิลเลอร์” ที่แรงเกินคาด ทำเอา “หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์” เจ้าของรายการ ถึงกับยิ้มแก้มปริ กับกระแสตอบรับจากผู้ชม จนทำให้เกิดคำฮิตติดปากที่ว่า “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”


มาถึงสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าความสนุกสนานและความมันของรายการไม่ลดน้อยลง แถมเพิ่มดีกรีความมันขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อเอาใจแฟนรายการ และผู้มี“ใจ”รักในเสียงเพลงตัวจริงมาร่วมพิสูจน์ใจ และลุ้นเงินรางวัลสูงสุด 1 แสนบาท บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ เวทีประกวดร้องเพลงที่ จัดหนัก จัดเต็ม ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทาง “แฮฟเอกู๊ดดรีม” ผู้สร้างสรรค์รายการ ยังได้สรรหาเกมส์มันๆมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้เล่นอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยผู้ที่สนใจสมัครต้องมีใจกล้า ไม่เน้นหน้าตา ไม่เน้นเสียงร้อง เน้นเพียง“ใจ”ล้วนๆ เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นห้ามหยุดร้องเพลงเด็ดขาด! ที่สำคัญผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ง่ายๆแค่นี้ก็สามารถมาร่วมสนุกกับรายการได้แล้ว ติดต่อเพื่อสมัครร่วมรายการได้ที่เบอร์ 084-123-7777 และ 080-440-2882 หรือทาง http://www.facebook.com/killerkaraokethailand 


ติดตามชมได้ในรายการ  คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 2 กันยายน เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และมาดูกันว่า สัปดาห์นี้ผู้แข่งขันจะต้องเจอกันเกมส์อะไร? และใครจะเป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัลกลับบ้านไป ห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เรตติ้งพุ่ง “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” กระแสแรงเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook