นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย



นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย เป็นเรื่องราวของ "พลอย" (รับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ครีเอทีฟสาวผู้ที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง  ทำทุกอย่างได้เพื่อที่ตนเองจะได้ไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต  แต่มาวันนึง..เมื่อมีคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ามา คลื่นลูกเก่าย่อมสลายไป  พลอยรับไม่ได้กับการที่มีรุ่นน้องเข้ามาทาบรัศมีและเขี่ยพลอยออกจากโปรเจ็ค   พลอยถูกพักงาน และก็ได้รับคำแนะนำให้ไปเดินทางท่องเที่ยวจากพี่สาว


"อินเดีย" คือจุดมุ่งหมายที่พลอยไม่ได้ตั้งใจมา  เธอถูกหลอกให้มาร่วมกับขบวน บวชพุทธสาวิกาน้อย สองแผ่นดิน ซึ่งคณะนี้จะเดินทางไปแสวงบุญ ณ สังเวชนียสถานทั่วอินเดีย และเนปาล


เรื่องราววุ่น ๆ และน่ารักระหว่างพลอยกับแม่ชีน้อย (น้องปอ ปอ-ด.ญ. สาธิมา อุดมเวศย์) จึงเกิดขึ้น พร้อมกับความวุ่นวายของเหล่าเด็กเกรียนวัยรุ่น 1 หญิง 2 ชาย (วชิระ ค่ายคำ , วรินกร ปลื้มจิตต์ , และณัฐนา คูวงษ์วัฒนาเสรี) ที่เข้ามากวนใจของพลอย ตลอดทริปการเดินทาง  


นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นภายใต้โครงการ บวชพุทธสาวิกาสองแผ่นดิน โดยเสถียรธรรมสถาน    และสร้างขึ้นในโอกาสฉลองปีพุทธชยันตี 2600 ปีแห่งการตรัสรู้ธรรม  โดยมีการถ่ายทำใน 3 ประเทศคือ  ไทย อินเดีย และ เนปาล


และครั้งนี้เป็นครั้งแรก ในการรวมตัวกันของคนทำหนังระดับมืออาชีพมากมายที่อาสาสมัครให้กับโครงการภาพยนตร์เรื่องนี้ ท่านแม่ชีศันสนีย์ได้บอกว่า “หนังสวยด้วยน้ำใจจิตอาสา” สิ่งนี้จึงมีความหมายมากกว่าภาพยนตร์โดยทั่วไป


ตัวอย่าง หนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย


หนัง : นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย
ประเภทหนัง : Drama, Comedy
ผู้กำกับ : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร และ พรรณพันธ์ ทรงขำ
วันที่เข้าฉาย : 19 กันยายน 2556
ความยาวหนัง : 90 นาที
นักแสดงนำ : ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ด.ญ. สาธิมา อุดมเวศย์, วชิระ ค่ายคำ, วรินกร ปลื้มจิตต์, ณัฐนา คูวงษ์วัฒนาเสรี, ธันญ์ ธนากร, ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา, อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, โฟน-ญาณิกา ทองประยูร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook