Transformers 4 จะมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ปรากฎตัว!

Transformers 4 จะมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ปรากฎตัว!

Transformers 4 จะมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ปรากฎตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

>> ดูตัวอย่างหนัง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 <<

ช่วงนี้ข่าวคราวเกี่ยวกับหนัง Transformers 4 มีออกมาเรื่อยๆ ครับ และล่าสุดก็ได้มีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาและภาพเบื้องหลังใหม่ๆ พร้อมภาพทีมนักแสดง ซึ่งทั้งหมดนั้นถ่ายทำในชิคาโก้ซึ่งเป็นฉากที่เคยมาแล้วในภาค 3 Transformer: Dark of the Moon


และสิ่งหนึ่งซึ่งถือเป็นความใหม่ของหนัง Transformers 4 ที่น่าสนใจก็คือ การมาของ Dinobots หรือหุ่นยนต์ไดโนเสาร์นั่นเอง ก่อนหน้านี้ได้มีความลือเกี่ยวกับเรื่องของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ที่จะปรากฎตัวใน Transformers 4 ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องย่อของหนังที่ได้รับการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้


หนัง Transformers 4 จะเริ่มต้นหลังผ่านเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon ไปแล้ว 4 ปี โดยที่มนุษย์ได้เรียนรู้วิทยาการของเหล่าหุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์ส และได้สร้างเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเกินกว่าจะควบคุมขึ้นมา ส่งผลให้หุ่นยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์สดึกดำบรรพ์ในที่ทรงพลังตัวหนึ่งหมายจะจู่โจมโลกนี้... ซึ่งหุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์สดึกดำบรรพ์อาจหมายถึง Dinobots ก็เป็นได้!


ในส่วนของชื่อภาคอย่างเป็นทางการของ Transformers 4 นั้น ได้มีการเปิดเผยว่าบริษัทที่เคยทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับหนัง Transformers เมื่อภาคที่แล้ว Dark of The Moon ได้ทำการจดชื่อโดเมนที่ชื่อว่า TransformersApocalypse.com นั่นอาจหมายความว่าชื่อภาคอย่างเป็นทางการจะมีชื่อ Transformers: Apocalypse 


นอกจากนี้ยังมีข่าวลือถึงชื่อหนังอื่นๆ อีกด้วยเช่น Transformers: Last Stand, Transformers: Age of Extinction และ Transformers: Future Cast ซึ่งสุดท้ายจะใช้ชื่อว่าอะไร หากมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการทาง S! Movie จะมานำเสมอให้ทราบในทันที!

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 -1

 

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4  -2

 

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 - 3

 

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 - 4

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Transformers 4 จะมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ปรากฎตัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook