รวมภาพงานออกแบบ The Lion King

รวมภาพงานออกแบบ The Lion King

รวมภาพงานออกแบบ The Lion King
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ The Lion King

 

หนังอนิเมชั่น The Lion King คือหนังอนิเมชั่นที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในช่วงที่หนังเข้าฉาย ทำรายรับมหาศาลและได้รับคำวิจารณ์ที่ดี


ซึ่งความสำเร็จของ The Lion King นอกจากภาพที่งดงาม เนื้อเรื่องที่มีเรื่องราวการผจญภัยเป็นตัวนำ ยังมีเรื่องของการดำเนินชีวิตที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถสอดแทรกลงในอนิเมชั่นได้ ซึ่งนับเป็นความล้ำหน้าในยุคนั้นที่ทำให้วงการอนิเมชั่นในภาพรวมนั้นก้าวกระโดด


The Lion King กำกับโดย โรเจอร์ อัลเลอร์ส และ ร็อบ มินคอฟฟ์ เข้าฉายเมื่อปี 1994 ด้วยทุนสร้าง $45 ล้านเหรียญ แต่สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $951 ล้านเหรียญ และยังสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทเพลงหรือตลก (ซึ่งช่วงนั้นออสการ์ยังไม่มีสาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยม) 

ตัวอย่าง The Lion King

 

วันนี้ทาง S! Movie ได้นำภาพงานออกแบบของอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่เรื่องนี้มาให้ชมกัน เราจะได้เห็นการออกแบบตัวละครที่เราทุกคนต่างชื่นชอบและยังอยู่ในความทรงจำ เช่น ซิมบ้า, มูฟาซา, นารา, สคาร์, ทิโมน, พุมบ้า, ราฟิกิ,ไฮยีน้า เป็นต้น


ซึ่งภาพเหล่านี้บางภาพก็เป็นการออกแบบที่ถูกนำไปใช้ในหนัง แต่บางภาพก็จบอยู่แค่การออกแบบ อย่าเสียเวลาเลยไปชมภาพงานออกแบบของ The Lion King กันดีกว่า ซึ่งสามารถภาพงานออกแบบทั้งหมดได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างบทความครับ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ รวมภาพงานออกแบบ The Lion King

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook