เสี่ยเจียง ฟ้องแน่! หาก Fast and Furious 7 มี จา พนม

เสี่ยเจียง ฟ้องแน่! หาก Fast and Furious 7 มี จา พนม

เสี่ยเจียง ฟ้องแน่! หาก Fast and Furious 7 มี จา พนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ เสี่ยเจียง หรือ สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธาน บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับหนัง ต้มยำกุ้ง 2 ที่มีกำลังคิวเข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ พร้อมด้วย พันนา ฤทธิ์ไกร ผู้ออกแบบคิวบู๊ของภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 1-2 และองค์บากทุกภาค ได้ออกแถลงข่าวว่า ที่ตึกไอบีเอ็ม ชั้น 9 ว่าเตรียมยื่นโนติสให้กับ บริษัทผู้สร้างหนัง  Fast and Furious 7 ว่า หากต้องการตัวของ จา พนม หรือ โทนี่ จา ร่วมแสดงในหนังต้องได้รับการยินยอมจากทาง สหมงคลฟิล์มฯ ก่อน เนื่องจาก นักแสดงยังมีสัญญาอยู่กับบริษัท




โดย เสี่ยเจี่ยง กล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับทาง จา พนม ว่าทาง จา พนม จะขอไปรับงานโฆษณาแต่ไม่มีการพูดถึงการเล่นหนังต่างประเทศ แต่พอทราบเรื่องที่ จา พนม จะไปเล่นหนัง  Fast and Furious 7 ตนก็ไม่อยากอะไรมากเลยให้ไปเล่นแต่ปรากฎว่าทาง จา พนม ได้ให้ทนายยื่นโนติสว่า เขาได้หมดสัญญากับทางสหมงคลฟิล์มฯ แล้ว!


ซึ่งคิดว่า น่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะตัว จา พนม ยังมีสัญญาอยู่และเพิ่งต่อสัญญาฉบับล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เอง โดยสัญญาล่าสุดนั้นมีอายุกว่า 10 ปี!


วันนี้จึงได้มีการแถลงข่าว ว่าหาก จา พนม จะเล่นหนังจากต่างประเทศต้องแจ้งให้ทาง สหมงคลฟิล์มฯ ทราบเสียก่อน ซึ่งทางสหมงคลฟิล์มฯ จะยื่นโนติสให้กับทางผู้สร้างหนัง  Fast and Furious 7 ให้ทราบว่า จา พนม ยังมีสัญญากับเรา หากนำตัว จา พนม ไปเล่นแล้วไม่มีการแจ้ง ทางสหมงคลฟิล์มฯ จะดำเนินการฟ้องร้องต่อไป!


สิ่งที่น่าสนใจต่อจากนี้ คือ ดูว่าทาง จา พนม จะออกมาให้ข่าวกับเรื่องนี้อย่างไร แต่จากการที่เสี่ยเจียงต้องออกมาแถลงชี้แจงนี้แสดงว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง จา พนม กับทาง สหมงคลฟิล์ม ในตอนนี้ก็ไม่สู้จะดีนัก รอดูกันต่อไปว่าหนัง  Fast and Furious 7 จะมีชื่อ จา พนม ร่วมแสดงด้วยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เตรียมพบ จา พนม กับหนังใหม่ของเขาใน ต้มยำกุ้ง 2 วันที่ 23 ตุลาคม


 

จา พนม เล่นบทสมทบในหนัง Fast and Furious 7 (คลิ๊ก)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เสี่ยเจียง ฟ้องแน่! หาก Fast and Furious 7 มี จา พนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook