ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ก.ย.56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ก.ย.56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวเกี้ยวเดือน 


เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนที่ 3


หญิงนิ่ม ให้ ประกายดาว มาเป็นช่างภาพ ถ่ายสินค้าแฟชั่นให้ และจะได้ถือโอกาศให้ คุณชายจันทร์ ขอโทษ ประกายดาวที่เคยดูถูกเธอไว้ นันทินี ออกอาการหึงคุณชายจันทร์กับประกายดาว คุณชายจันทร์จึงแกล้งประกาศ ว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน

 

คุณชายคิดว่า ประกายดาวน่าจะรับมือกับ นันทินี ได้อย่างดี จึงจ้างเธอเป็นแฟนปลอมๆ เพื่อที่ หม่อมสุรีย์ จะได้เลิกจับคู่เขากับ นันทินี เสียที และประกายดาวจะได้สยบข่าวเรื่องเป็นเมียน้อยของ ศิวะ อีกด้วย คุณชายจันทร์พา ประกายดาว ไปเปิดตัวในงานเลี้ยงพร้อมแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้จัก ซึ่งประกายดาวก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะวางตัวดีจนคุณชายจันทร์พอใจ 

 

หม่อมสุรีย์ให้ ศิวะ มาสืบเรื่องของ ประกายดาว ศิวะ เอาเรื่องนี้มาต่อรองกับประกายดาวว่า ถ้ายอมเป็นของเขา ศิวะ จะพูดแต่เรื่องดีๆของประกกายดาวให้หม่อมสุรีย์ฟัง แต่ประกายดาวก็แก้เกมส์กลับได้ก่อน

 

หม่อมสุรีย์ชวนประกายดาว มากินข้าวที่บ้าน พร้อมกับชวนนันทินีมาด้วย ทั้งคู่พยายามจะทำให้ประกายดาวรู้สึกต่ำต้อย และไม่คู่ควรกับคุณชายจันทร์  แต่ประกายดาวก็รับมือได้อย่างสบายๆ ในขณะที่ พงศ์จันทร์ ยังตามตื้อประกายดาวไม่เลิก ส่วนอรอุมา รติรส และนันทินีก็ร่วมมือกันหาทางกำจัดประกายดาว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook