สู่ห้วงลึกจักรวาลกับตัวอย่างใหม่ Gravity

สู่ห้วงลึกจักรวาลกับตัวอย่างใหม่ Gravity

สู่ห้วงลึกจักรวาลกับตัวอย่างใหม่ Gravity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Gravity ถือเป็นหนังที่มีตัวอย่างหนังที่ทรงพลังมากๆ กับเรื่องราวของนักบินอวกาศที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์สุดเลวร้าย ที่อาจทำให้ใครหลายคนที่ฝันว่าอยากเป็นนักบินอวกาศเข็ดขยาดไปเลยก็ได้


โดยตัวอย่างใหม่ของ Gravity นี้ เป็นตัวอย่างที่เน้นไปที่ตัวละคร ดร.ไรอัน สโตน ที่เผยให้เห็นมิติของตัวละครและฉากใหม่ๆ ในหนังมากยิ่งขึ้น!



Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง เป็นเรื่องราวของ ดร.ไรอัน สโตน แสดงโดย (แซนดร้า บูลล็อค) วิศวกรรมอัจฉริยะด้านการแพทย์ที่อยู่ในภารกิจบนยานอวกาศเป็นครั้งแรกร่วมกับแม็ตต์ โควัลสกี้ มนุษย์อวกาศที่มากประสบการณ์ (จอร์จ คลูนีย์) แต่ช่วงที่เดินสำรวจอวกาศได้เกิดเหตุร้ายขึ้น ยานอวกาศพังสิ้นสภาพจนสโตนและโควัลสกี้ต้องอยู่อย่างเคว้งคว้ง ไม่สามารถยึดติดกับสิ่งใดได้นอกจากพวกเขาที่ต่างโคจรออกไปหาความมืด 


ความเงียบสงัดบอกกับพวกเขาว่าหมดทางติดต่อกับโลก…และโอกาสในการได้รับความช่วยเหลือแล้ว ขณะที่ความกลัวเปลี่ยนเป็นอาการขวัญเสีย ห้วงอวกาศที่กว้างใหญ่ก็ทำให้ออกซิเจนที่มีน้อยนิดค่อยๆ หมดลง แต่โอกาสเดียวที่จะได้กลับบ้านคือการเดินทางสู่ห้วงอวกาศที่น่ากลัวต่อไป


ภาพยนตร์ Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง ภาพยนตร์ไซไฟ ตื่นเต้นระทึกขวัญที่จะพาคุณสู่ห้วงลึกแห่งจักรวาลที่ยากเกินจะหาขอบเขตได้  นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์  และ แซนดร้า บูลล็อค  จากผลงานกำกับของ อัลฟองโซ คัวรอน


ตัวอย่างใหม่ หนัง Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สู่ห้วงลึกจักรวาลกับตัวอย่างใหม่ Gravity

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook