ตัวอย่างแรกของ RoboCop ฉบับสร้างใหม่เผยโฉม!

ตัวอย่างแรกของ RoboCop ฉบับสร้างใหม่เผยโฉม!

ตัวอย่างแรกของ RoboCop ฉบับสร้างใหม่เผยโฉม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นี่คืออนาคตของผู้พิทักษ์กฎหมายของอเมริกา!" ตำรวจเหล็กที่เชื่อว่าคนรักหนังหรือไม่ก็น่าจะรู้จักเขา นั่นคือ RoboCop ซึ่งได้ถูกนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้ง ล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างแรกของหนัง RoboCop ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้


RoboCop เป็นเรื่องราวในโลกยุคปี 2028 ที่วิทยาการทางคอมพิวเตอร์รุดหน้า และมนุษย์นำเทคโนโลยีและเครื่องจักรวลมาใช้อย่างกว้างขวาง



อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ (โจแอล คินนาแมน) เจ้าหน้าที่รักษากฎหมายประจำดีทรอยท์ มีชีวิตครอบครัวที่สงบสุข เป็นสามีและพ่อที่น่ารัก วันหนึ่งเขาถูกลอบสังหาร แม้จะรอดชีวิตมาได้แต่อาการของเขาก็หนักเกินกว่าจะเยียวยา การจะทำให้เขามีชีวิตและกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้อีกครั้งก็คือให้ ออมนิคอร์ป (OmniCorp) ใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์เข้ากับร่างของเขา อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ กลับมาชีวิตใหม่อีกครั้ง พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปเป็นครึ่งคนครึ่งจักรกล...


ตัวอย่างแรกที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า ตัวของโรโบคอปในตอนแรกยังใช้สีเงินดำเหมือนดั้งเดิม ก่อนจะถูกแทนที่ด้วยสีดำในภายหลัง และการเคลื่อนไหวของตัวโรโบคอปนั้นก็ไม่ได้แข็งๆ เหมือนแต่ก่อน (อาจจะไม่ถูกใจแฟนๆ ที่ชอบอะไรที่มันดั้งเดิมนัก) แต่จะไปคล้ายคลึงกับตัว Iron Man มากกว่า เพราะว่าในตัวของโรโบคอปก็เต็มไปด้วยอาวุธที่พร้อมจะจัดการกับเหล่าร้าย


ตัวอย่างหนังทำออกมาได้ดูดีกว่าที่คิดครับ มีความเป็นหนังแอ็คชั่นที่ผสมกับเรื่องราวดราม่าในชีวิตของ อเล็กซ์ เมอร์ฟี่ ที่ต้องยอมรับกับสภาพร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจทำให้เขากลายเป็นเครื่องจักรไร้หัวใจ!  


RoboCop กำกับโดย โฮเซ่ พาดิล่า (Jose Padilha) นำแสดงโดย โจแอล คินนาแมน (Joel Kinnaman), แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman), ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton), แซมมวล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), แอ็บบี้ คอร์นิช (Abbie Cornish), เจย์ บารูเชล (Jay Baruchel), แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่ (Jackie Earle Haley), แมรีแอน ฌอน-แบพทีสต์ (Marianne Jean-Baptiste) หนังมีกำหนดเข้าฉายกุมภาพันธ์ 2014


ตัวอย่าง หนัง RoboCop 



อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตัวอย่างแรกของ RoboCop ฉบับสร้างใหม่เผยโฉม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook