อัพเดทละครเรื่องใหม่ของ ห้าคุณชายแห่งจุฑาเทพ

อัพเดทละครเรื่องใหม่ของ ห้าคุณชายแห่งจุฑาเทพ

อัพเดทละครเรื่องใหม่ของ ห้าคุณชายแห่งจุฑาเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อัพเดทละครเรื่องใหม่ของ ห้าคุณชายแห่งวังจุฑาเทพ

 

หลังจากแจ้งเกิดกับบทคุณชายทั้ง 5 จากละครซีรี่ย์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ กันไปแล้ว แฟนๆ หลายคนคงตั้งตารอ ผลงานเรื่องต่อๆไปของพวกเขาแน่นอน วันนี้ SanookMovie ก็ได้รวบรวมข้อมูลงานละครเรื่องต่อๆ ไป ของ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ อุ้ย ไม่ใช่สิ ต้องบอกว่า ผลงานละครเรื่องต่อไปของ เกรท วรินทร, โป๊ป ธนวรรธน์ ,เจมส์ จิรายุ ,บอม ธนิน ,เจมส์ มาร์ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

ผลงานเรื่องใหม่ของ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ 

ละครเรื่อง สามี (ประกบคู่กับ พรีม รณิดา) พี่ชายใหญ่กับน้องมะปรางคู่กันอีกแล้วจ้า

 

 

เรื่องย่อ ละคร สามี

หม่อมราชวงศ์รสิกา หรือหญิงอ้าย มารดาของหญิงอ้ายจำต้องแต่งงานใหม่กับเจ้าสัวเรียว มหาเศรษฐีชาวจีน หลังจากที่บิดาสิ้นไป ซึ่งทำให้หญิงอ้ายรับไม่ได้ และเป็นปฏิปักษ์และดูถูกครอบครัวเจ้าสัว โดยเฉพาะราพณ์ และรุ้งราย ที่มีบุคลิกแรง หญิงอ้าย และก็เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเธอมาตลอด ในความขัดแย้ง เจ้าสัวเรียวก็เสนอให้หญิงอ้ายแต่งงานกับราม ลูกชายคนเล็ก เพื่อใช้หนี้ทั้งหมด แต่ในงานหมั้นรามกลับหนีไป และคนที่ต้องเข้าพิธีแทน ก็คือราพณ์ คนที่เธอเป็นปฏิปักษ์มาโดยตลอด

 

 

ผลงานเรื่องใหม่ของ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ 

ละครเรื่อง สามีตีตรา (ประกบคู่กับ พลอย เฌอมาลย์) และ รักออกฤทธิ์ (ประกบคู่กับ มิว นิษฐา) ติ่งก้นครัว พร้อมหรือยัง!? 

 

เรื่องย่อ ละคร สามีตีตรา

 

กะรัต หญิงสาวที่ถูกคนรักและเพื่อนรัก หักหลัง จากความรักกลายเป็นความแค้น สายน้ำผึ้ง เพื่อนสนิท จนได้พบกับ มล.พิศุทธิ์ ผู้ชายที่ซื่อตรง ไม่เห็นแก่ตัว พิศุทธิ์ตัดสินใจคบหากับกะรัต ท่ามกลางความไม่พอใจของวงตระกูล สายน้ำผึ้งอุ้มท้อง ลูกของสามีคนเก่าของกะรัตมาเยาะเย้ย ถากถาง กะรัต ที่งานแต่ง จนกะรัตทนไม่ได้ ลงไม้ลงมือ จนสายน้ำผึ้งเจ็บท้องคลอดลูก เป็นลูกชาย ด้วยความช่วยเหลือของ กันตา ระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาล สายน้ำผึ้งเห็นกันตาคบหาอยู่กับ ศิวา ลูกชายเศรษฐีหนุ่ม ก็เริ่มสนใจ และยั่วยวนให้ศิวามายุ่งกับเธอจนได้

สายน้ำผึ้งได้ที จึงบอกกับทุกคนว่าเป็นลูกของพิศุทธิ์ กะรัตหลงเชื่อ จึงอาละวาด และหย่าขาดกับพิศุทธิ์ คุณชายไม่ยอมรับสินสมรส และยังมีค่าเลี้ยงดูให้กะรัต ศิวานับถือความเป็นลูกผู้ชายของพิศุทธิ์ จึงขอให้สายน้ำผึ้งเอาเด็กออก สายน้ำผึ้งไม่ยอม และด่าว่าศิวาจนโกรธจนลงไม้ลงมือ เป็นเหตุให้สายน้ำผึ้งแท้งลูก และ เสียโฉม ความจริงถูกเปิดเผย กันตาโกรธศิวา และขอถอนหมั้น ส่วนกะรัตก็อยากจะขอโทษพิศุทธิ์ แต่ไม่กล้า จึงใช้วิธีแอบตามพิศุทธิ์ไปทุกฝีก้าว คุณชายยอมแพ้ใจตัวเอง และเป็นฝ่ายขอกะรัตแต่งงานอีกครั้ง และถือเป็นครั้งสุดท้ายของคนทั้งสอง

 

เรื่องย่อ ละคร รักออกฤทธิ์


"เมื่อสาวดวงกินผัว ปะทะกับ หนุ่มดวงซวย พิษ บวก พิษ จึงบังเกิดเป็นความรักโรแมนติกขึ้นมา"

"วนิษา" หญิงสาวที่มีดวงกินผัว คือ แต่งงานกับสามีคนไหน สามีก็ตายหมด โดยทิ้งภาระไว้ให้ โดยในแต่ละวัน ตอนเช้าต้องไปเป็นผู้จัดการตลาดของสามีคนแรก ตอนบ่ายต้องเข้าไปในวัง ร้อยมาลัย ดูแลปรณีบัติ หม่อมแม่ของสามีคนที่สอง ตกเย็นก็ต้องไปเป็นเจ๊คุมบ่อน ของสามีคนที่สาม

"โจ" เด็กวัดติดดิน ฉายา "ไอ้โจตัวซวย" ที่มีดวงสุดซวยเมื่อไปเป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด โจเป็นนักสืยที่เข้ามาสืบ ว่าตัวนางเอกเป็นสาวกินผัวจริง หรือว่าเธอเป็นคนฆาตกรรมสามีเธอเอง จนกลายเป็นความรัก แต่ โจ และ วนิษา จะกล้าแต่งงานกัน เพราะดวงซวยของตัวเองหรือไม่ ต้องรอติดตามกันในละคร "รักออกฤทธิ์"



ผลงานเรื่องใหม่ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข 

ละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ (ประกบคู่กับ พันช์ วรกาญจน์) และ ทองเนื้อเก้า กับบท พระวันเฉลิม (ตอนโต)

 


 

เรื่องย่อ ละคร รักสุดฤทธิ์


ละคร "รักสุดฤทธิ์" เป็นละครแนวคอมเมดี้ที่สนุกสนาน กวน ๆ เป็นละครอีกเรื่อง ที่มีจังหวะหรือมุก  ได้คว้าตัวหนุ่มฮอตที่สุดในขณะนี้ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" คุณ ชายหมอสุดขรึม ใน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ผู้ชายเนี้ยบทุกระเบียดนิ้ว มาเป็นเด็กหนุ่มสุดกวน ที่จะต้องประชันกับ "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" ที่รับบทเป็นสาวสุดเนิร์ด สวมแว่นหนาเตอะ

 

 

 

เรื่องย่อ ละคร ทองเนื้อเก้า


ทองเนื้อเก้า เรื่องราวของ ลำยอง หญิงสาวที่มีความสวยเป็นเสน่ห์ติดตัว มีผู้ชายมารุมล้อมรวมทั้ง สันต์ ทหารเรือ ที่มีจิตใจดี เมื่อทั้งคู่แต่งงานกัน ลำยอง ชอบขโมยของในร้านของพ่อ-แม่สามีไปไปให้ที่บ้าน กินเหล้าเมา ขี้เกียจ เมื่อมีลูกชาย วันเฉลิม ออกมา ลำยอง ก็ไม่ยอมเลี้ยงหอบกลับไปให้พ่อแม่ตัวเองเลี้ยง จนสุดท้าย สันต์ ทนไม่ไหวจึงขอเลิก

หลังเลิกกับสามี ลำยอง ใช้ชีวิตแบบไร้สำนึก แต่งงานใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ในสายตาของทุกคน ลำยอง เป็นผู้หญิงที่เหลวแหลก ยกเว้น วันเฉลิม ลูกชายยอดกตัญญู เขาทำทุกอย่างเพื่อทดแทนคุณแม่ แต่สุดท้าย ลำยอง ก็หมดโอกาสที่จะได้อยู่เป็น แม่ที่ดีของลูก เพราะจบชีวิตลงด้วยโรคร้าย

 

 

 

ผลงานเรื่องใหม่ของ บอม ธนิน มนูญศิลป์ 

ละครเรื่อง คิวบิก (ประกบคู่กับ มิ้นต์ ชลิดา) โอ้ว ชายเล็กกับเพียงขวัญ...

 

 

 

เรื่องย่อ ละคร คิวบิก


ฤทัยนาค เด็กสาวอายุ 17 ปี ต้องพบเหตุการณ์ไม่คาดคิดซึ่งถือว่าพลิกชีวิตของเธอไปตลอดการ เมื่อจู่ ๆ ครอบครัวก็เก็บกระเป๋าหนีไป ทิ้งให้เธอต้องกลายมาเป็นของใช้หนี้ มาเฟียฮ่องกงแทน นันทกา พี่สาวคนสวยของเธอ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับแก๊งมาเฟีย 

เรื่องราวคงจะจบลงอย่างแฮปปี้ หากเธอซึ่งเป็นของใช้หนี้เป็นหญิงสาวสุดสวย และได้พบรักกับมาเฟียเจ้าหนี้สุดหล่อ ซึ่งจะนำไปสู่ตอนจบที่สมบูรณ์แบบ เหมือนนิยายรักทั่วไป แต่เพราะ ฤทัยนาค ไม่ใช่คนสวย หุ่นก็ไม่ดี ส่วน หลิน หลานเซ่อ เจ้าพ่อมาเฟียก็ไม่คิดจะใยดี แถมยังชิงชังเธออีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้ ฤทัยนาค จึงต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อหาเงินมาใช้หนี้นั่นเอง

ด้าน หลิน หลานเซ่อ เจ้าพ่อมาเฟียฮ่องกง ต้องเดือดดาลถึงขีดสุดเมื่อพบว่าสิ่งที่ลูกน้องคนสนิทพามาให้นั้น ไม่ใช่เด็กสาวแสนสวยตามสัญญา หากแต่เป็นเด็กสาวหน้าตาธรรมดา ร่างท้วม ที่ไม่มีอะไรดีเลยในสายตาเขา ซึ่งตัวฤทัยนาคเอง เมื่อได้สบตากับมาเฟียสุดหล่อ 

เธอก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตัวเองถูกเกลียดอย่างไม่มีเงื่อนไข แถมเขายังจะสั่งฆ่าเธอทิ้งในทันทีที่ได้เจอ แต่เมื่อบทสนทนาแรกระหว่างพวกเขาเริ่มขึ้น มาเฟียหนุ่มกลับเปลี่ยนใจให้เธออยู่ที่ฮ่องกงในฐานะลูกหนี้ต่อ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่โลกมาเฟียของเธอ ก่อนจะทำให้หลานเซ่อได้เห็นว่าคนที่ดูไม่มีอะไรดีอย่างนาค กลับมีความพิเศษบางอย่างแฝงอยู่โดยที่มาเฟียอย่างเขาก็ไม่อาจคาดคิด ในขณะที่นิสัยแปลก ๆ ของนาค และการได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น ก็ดันทำให้คนเป็นเจ้าหนี้ละสายตาออกจากลูกหนี้ที่ได้มาอย่างผิดฝาผิดตัวยากขึ้นทุกที

ทั้งที่ในตอนแรกเขาไม่คิดแม้แต่จะมองหน้าเธอด้วยซ้ำ ส่วนฤทัยนาค เธอก็จับพลัดจับผลูได้ตำแหน่งเงาคนใหม่ในแก๊งมาเฟีย ภายใต้โค้ดเนม CUBIC ที่คนในวงการมืดและตำรวจต่างก็ตามหากันให้ควั่กโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

 

 

ผลงานเรื่องใหม่ของ เจมส์ มาร์ 

ละครเรื่อง ข้าบดินทร์ ละครฟอร์มใหญ่ จากค่าย ทีวีซีน วางตัวหนุ่มเจมส์ไว้เรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

เรื่องย่อ ละคร ข้าบดินทร์ 

 

ละคร ข้าบดินทร์ เป็นเรื่องราวของพระเอก "อ้ายเหม" ที่แต่เดิมเป็นลูกขุนนางมีฐานะแต่ก้ต้องเคราะห์ร้ายชะตาพลิกผันให้ถูกต้องโทษต้องใช้ชีวิตเยี่ยงคนที่เสมือนไม่มีค่าอันใดเรียกว่าเป็น "ตะพุ่นช้าง" แต่แม้เคราะห์กรรมที่ประสบที่เป็นผลมาจากบิดาที่ถูกเข้าใจผิดว่าฆ่าชาวอังกฤษตาย

ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปัญหาทางการเมืองก็เริ่มส่อเค้าวุ่นวาย แต่อ้ายเหมหาได้โทษบิดาถึงจะยังไม่เข้าใจสิ่งที่บิดาทำ แต่ท้ายสุดกลับเข้าใจว่าสิ่งที่บิดาได้กระทำตราบยังมีลมหายใจอยู่จนสิ้นลมหายใจนั้นเป็นการทำเพื่อชาติที่รักยิ่งทั้งนั้น ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องนี้ยังสอนให้เห็นอีกด้วยว่าความพยายามและตั้งใจจริงมีมานะและอดทนของอ้ายเหม ทำให้ในที่สุดก็ได้รับการอภัยโทษและได้เข้ารับราชการโดยมีนางเอก "เจ้าลำดวน" เป็นแรงใจ

แต่เมื่อเข้ารับราชการก็ยังไม่วายต้องมีเหตุให้อ้ายเหมกระทำการต่อคนอังกฤษเพื่อแก้สถานการณ์ที่อังกฤษพยายามข่มขู่สยาม และนั่นเป็นเหตุให้ความขัดแย้งรุนแรงมากขึ้นเมื่ออังกฤษถือเอาการกระทำเพื่อชาติของอ้ายเหมนั้นมาเป็นข้อต่อรองเอาเปรียบสยาม อ้ายเหมยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อประเทศชาติ ยอมมอบตัวต่ออังกฤษด้วยถือว่าเสียสละเพียงคนเดียวเพื่อชาติก็นับว่าคุ้ม แต่ก็ด้วยความชาญฉลาดทำให้พาตัวรอดพ้นมาได้แม้จะออกต้องจากราชการก็ตาม

แต่อ้ายเหมก็ได้รู้ในที่สุดว่าไม่จำเป็นเลยที่จะต้องรับราชการเท่านั้นจึงจะสนองคุณแผ่นดินได้ ด้วยความเป็นคนธรรมดาไม่มียศไม่มีชื่อเสียงก็สามารถทำงานสำคัญให้กับแผ่นดินได้ในฐานะข้าบดินทร์

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ของพวกเขาทั้ง 5 หวังว่าคงจะทำให้แฟนๆ หายห่วงเรื่องผลงานที่ห่างหายในช่วงนี้กันนะคะ ที่เหลือก็แค่ตั้งตาคอยเท่านั้นเอง ส่วนแฟนๆ ทางด้านสาวๆ ของคุณชายทั้ง 5 ก็อย่าเพิ่งเสียใจ SanookMovie จะรีบนำมาเสนอทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัพเดทละครเรื่องใหม่ของ ห้าคุณชายแห่งจุฑาเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook