Blue Jasmine

Blue Jasmine

Blue Jasmine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Blue Jasmine

 

หลังจากที่ชีวิตคู่กับ ฮัล (อเล็ค บอลด์วิน) นักธุรกิจพันล้านต้องล่มสลาย จัสมิน (เคท แบลนเชทท์) สาวสังคมในมหานครนิวยอร์ค ตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่กับน้องสาว จินเจอร์ (แซลลี่ ฮอว์กิ้นส์) ที่อพาร์ทเม้นท์เล็กๆในซานฟรานซิสโก แต่ไม่นานนัก จัสติน ก็เผยให้เห็นถึงนิสัยที่ทำให้ทุกคนไม่อยากคบหาด้วย เมื่อเธอไม่ยอมรับแฟนของน้องสาว และแสดงความเห็นในแบบที่ไม่เคยถนอมน้ำใจใคร ในขณะเดียวกันก็ไม่เคยเปิดใจยอมรับในความล้มเหลวของตัวเองเช่นกัน Blue Jasmine บอกเล่าผลกระทบที่เกิดขึ้นกับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ละสายตาไปจากสภาพความเป็นจริงและโลกที่ตัวเองอาศัยอยู่


เกร็ดภาพยนตร์

Blue Jasmine เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับระดับตำนาน วู้ดดี้ อัลเลน เจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ กับการกลับมาถ่ายหนังในอเมริกาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยเขาให้คำจำกัดความของหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่า “นี่เรื่องราวที่เล่าถึงจุดวิกฤตในชีวิตของผู้หญิงนิวยอร์ค ที่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่คาดคิดในซานฟรานซิสโก"

เหมือนกับหนังหลายๆเรื่องของ วู้ดดี้ อัลเลน ที่นักแสดงแถวหน้าของฮอลลิวู้ด  ตบเท้าเข้ามารับบทเป็นตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตจากตัวหนังสือของเขา โดยครั้งนี้ก็ได้ทั้ง อเล็ค บอลด์วิน, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, แซลลี่ ฮอว์กิ้นส์, บ็อบบี้ แคนนาเวล, หลุยส์ ซีเค รวมถึงนักแสดงนำของเรื่องอย่าง เคต แบลนเชตต์ ที่จากเสียงตอบรับในรอบพิเศษ ทำให้เธอกลายเป็นตัวเก็งจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีหน้าไปแล้ว

ตัวอย่าง หนัง Blue Jasmine


หนัง : วิมานลวง (Blue Jasmine)
ประเภทหนัง : Drama, Comedy
ผู้กำกับ : วู๊ดดี้ อัลเลน (Woody Allen)
ผู้เขียนบท : วู๊ดดี้ อัลเลน (Woody Allen)
วันที่เข้าฉาย : 10 ตุลาคม 2556
ความยาวหนัง : 98 นาที
นักแสดงนำ : อเล็ค แบรดวิน (Alec Baldwin), เคท แบลนเช็ตต์ (Cate Blanchett), บ็อบบี้ แคนนาเวล (Bobby Cannavale), หลุยส์ ซี. เค. (Louis C.K.), แแอนดรูว์ ดิซ เคลย์ (Andrew Dice Clay), ซัลลี่ ฮอว์กินส์ (Sally Hawkins)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Blue Jasmine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook