สตีฟ จ็อบส์ VS แอชตัน คุชเชอร์ ในหนัง Jobs

สตีฟ จ็อบส์ VS แอชตัน คุชเชอร์ ในหนัง Jobs

สตีฟ จ็อบส์ VS แอชตัน คุชเชอร์ ในหนัง Jobs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้แล้วครับ ที่หนังชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ เรื่อง Jobs จะเข้าฉายในไทยให้สาวกและผู้ที่สนใจเรื่องราวในชีวิตของอัจฉริยะผู้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ได้รับการยอมรับและใช้กันเกือบทั่วโลกอย่าง iPhone และ iPad ฯลฯ รวมไปถึงผู้บริหารบริษัทอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Apple ได้ชมกัน



สิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าหลายๆ คนรอดูอยู่ นั้นก็คือการแสดงของ แอชตัน คุชเชอร์ ในบท สตีฟ จ็อบส์ ที่หลายฝ่ายต่างเห็นไปในทางเดียวกันว่า ทั้งสองคนนั้นมีส่วนที่คล้ายคลึงกันมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อ! และอาจจะกล่าวได้ว่านี่เป็นการคัดเลือกนักแสดงมารับบทบุคคลที่เคยมีตัวตนจริงได้ดีที่สุดครั้งหนึ่งในวงการภาพยนตร์


แต่ก่อนจะไปพิสูจน์กันในโรงว่าตัวหนัง Jobs นั้นช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้อย่างไร หรือ แอชตัน คุชเชอร์ จะสามารถสวมบทบาท สตีฟ จ็อบส์ ได้สุดยอดแค่ไหน วันนี้เราลองมาเปรียบเทียบกันว่า แอชตัน คุชเชอร์ เหมือน สตีฟ จ็อบส์ มากน้อยแค่ไหน!


Jobs กำกับโดย โจชัว ไมเคิล สเทิร์น (Joshua Michael Stern) นำแสดงโดย แอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher), จอช แกด (Steve Wozniak), เดอม็อท มัลโรนี่ย์ (Dermot Mulroney), แมทธิว โมดีน (Matthew Modine) เข้าฉาย 12 กันยายนนี้ 


ด่วน!! โอกาสชมภาพยนตร์ Jobs ฟรีๆ ดูรายละเอียดได้ที่ท้ายบทความนี้




***โอกาสพิเศษ ของผู้ที่อยากชมภาพยนตร์ Jobs มาถึงแล้ว เมื่อทาง Sanook! ได้ร่วมกับแอพ WeChat และ Major Group ใจดีแจกบัตรหนัง Jobs ให้ไปดูเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต จำนวนกว่า 500 ใบ ด้วยวิธีการง่ายๆ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้ากิจกรรมและทำตามขั้นตอน คุณก็จะได้ตั๋วไปชมภาพยนตร์ Jobs กันแบบฟรีๆ (ดูรายละเอียดได้ที่นี่) 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สตีฟ จ็อบส์ VS แอชตัน คุชเชอร์ ในหนัง Jobs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook