ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 ก.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวเกี้ยวเดือน

เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนที่ 4



หญิงนิ่ม 
ให้ ชายจันทร์ ทำตัวให้เหมือนแฟนของ ประกายดาว มากกว่านี้ เพราะกลัวว่า พงษ์จันทร์ จะเอาเรื่องที่ทั้งสองเป็นแฟนกันหลอกๆไปบอกคนอื่น โดยเฉพาะหม่อมสุรีย์ ชายจันทร์จึงพาประกายดาวไปกินข้าวดูหนังให้เป็นเหมือนกับคู่รักคนอื่นๆ

 

ศิวะ ส่งลูกน้องมาวางยาประกายดาว เพื่อขโมยโทรศัพท์ประกายดาว ที่อัดคลิปเสียงเขาไว้ แต่สุดท้ายคนร้ายก็ไม่ได้โทรศัพท์ไปเพราะประกายดาวลืมเอาไว้ในรถของคุณชายจันทร์ เมื่อคุณชายจันทร์เอาโทรศัพท์มาคืน ก็โดนมอมยาไปด้วยอีกคน ทั้งคู่ฟื้นขึ้นมาแล้วพบว่า นอนอยู่ด้วยกันทั้งคืนก็ตกใจมาก โดยเฉพาะประกายดาวที่ไม่รู้ว่าเมื่อคืนเธอกับคุณชายมีอะไรกันหรือเปล่า 

 

หม่อมสุรีย์บอกให้ชายจันทร์เลิกกับประกายดาวแล้ว แล้วมาแต่งกับ นันทินี คุณชายจันทร์จึงแกล้งบอกว่าประกายดาวเป็นเมียเขาแล้ว หม่อมสุรีย์โมโหจนความดันขึ้น เป็นลมสลบไปจนต้องพาตัวส่งโรงพยาบาล รติรส บังคับให้ ศิวะ หย่าขาดจาก อรอุมา แถมยังเสี้ยมให้ อรอุมาทำร้ายประกายดาวอีก แต่สุดท้ายก็โดนประกายดาวสวนกลับ


คุณชายจันทร์เริ่มรู้สึกดีกกับประกายดาวมากขึ้น ถึงขนาดมองพระจันทร์แล้วเห็นเป็นหน้าประกายดาว นันทินี อรอุมา และรติรส วางแผนจ้างผู้หญิงบริการที่รูปร่างหน้าตาคล้ายประกายดาวมาจัดฉาก กอดจูบกับผู้ชายจนทำให้ชายจันทร์เข้าใจผิด แถมยังวางแผนให้หม่อมสุรีย์แกล้งทำเป็นป่วยหนัก หม่อมสุรีย์ขอร้องชายจันทร์ให้แต่งงานกับนันทินีก่อนที่ตนจะเป็นอะไรไป ชายจันทร์จำต้องรับปากเพราะเป็นห่วงแม่

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [11 ก.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook