เล่าเรื่องความคืบหน้าของหนัง Terminator 5

เล่าเรื่องความคืบหน้าของหนัง Terminator 5

เล่าเรื่องความคืบหน้าของหนัง Terminator 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในโครงการหนังที่ฮอลลีวู้ดไม่ต้องการดับสูญไปง่ายๆ และพยายามที่จะสร้างออกมาใหสำเร็จก็คือ Terminator หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม คนเหล็ก หรือ คนเหล็ก 2029 ซึ่งเป็นหนังที่ทำให้ชื่อของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) โด่งดัง



แม้ในปี 2009 กับหนัง Terminator Salvation จะถือเป็นความพยายามครั้งสำคัญ แต่มันกลับเป็นความล้มเหลวมากกว่าประสบความสำเร็จ


อย่างไรก็ตาม Terminator 5 จะมีมาให้ชมกันแน่นอนครับ โดยล่าสุด อลัน เทย์เลอร์ คือชื่อผู้กำกับคนล่าสุดที่ทาง Skydance, Paramount Pictures หวังจะให้มากำกับหนังภาคนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา ซึ่ง อลัน เทย์เลอร์ ก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาก็คือผู้กำกับหนัง Thor: The Dark World ที่เรากำลังจะได้ดูในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว ซึ่งหาก เทย์เลอร์ ตอบรับหนังก็จะเริ่มเดินหน้าในทันที เพราะหนังถูกวางกำหนดฉายในปี 2015 ที่จะถึงนี้แล้ว



เชื่อว่าใครหลายคนอาจจะถามถึงตัวของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ ว่าจะมีบทบาทอะไรหรือไม่กับ Terminator 5 ก็ต้องบอกว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ จะมีร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนแต่จะมาในรูปแบบใดต้องรอดูกันอีกที!


แต่ที่บอกได้แน่ๆ Terminator 5 นี้ (ซึ่งยังไม่มีชื่อหนังอย่างเป็นทางการ) จะเป็นการยกเครื่องใหม่ให้กับหนังชุดนี้ เพื่อเปิดทางสู่หนังไตรภาค ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นยังเป็นความลับอยู่!สำหรับแฟนๆ หนังคนเหล็กตอนนี้ ก็มาเอาใจช่วยให้โครงการหนังเรื่องนี้เดินหน้าไปอย่างราบรื่นละกันครับ!


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เล่าเรื่องความคืบหน้าของหนัง Terminator 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook