ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [12 ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [12 ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [12 ก.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดาวเกี้ยวเดือน

 


เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนที่ 5



ประกายดาว ถูก ชายจันทร์ ต่อว่าแถมยังถูกลูกค้าแคนเซิลงานอีก ประกายดาวจึงหาทางมาพิสูจน์ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ตน โดยมีเพื่อนสนิท มิลินทร์ จิตสุภางค์ เจ๊พีช และแดนดิน เป็นกองหนุน เมื่อรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นทำงานที่อาบอบนวด ประกายดาวจึงขอความช่วยเหลือจาก พงศ์จันทร์ เพื่อจะเข้าไปยังสถานที่นั้น พงศ์จันทร์รับปากและให้ทุกคนปลอมตัวเป็นผู้ชาย

 

ขณะเดียวกัน ชายจันทร์ก็มายังอาบอบนวดเหมือนกัน เพราะ อภิเชษฐ์ สืบรู้มาว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ประกายดาว แต่ชื่อแคทเป็นนางงามตู้กระจก ในที่สุดทุกคนก็รู้ว่านี่คือผลงานของ อรอุมาและรติรส โดยมี นันทินีเป็นกองหลัง

 

เมื่อ หม่อมสุรีย์ รู้ว่าประกายดาวถูกนันทินีกลั่นแกล้งก็ตกใจมาก ส่วนนันทินีก็ทำเป้นไม่รู้ไม่ชี้ไป จนเรื่องเงียบ ชายจันทร์ยังจ้างประกายดาวเป็นแฟนหลอกๆ ต่อไป แต่ประกายดาวปฏิเสธเพราะรู้แล้วว่าการโกหกทำให้ไม่มีความสุข

 

ชายจันทร์ถามประกายดาวว่าอยากได้อะไรจากเขา ประกายดาวไม่กล้าบอกว่าอยากได้สเปิร์ม แต่ก็ไม่กล้าบอกเลยบอกแค่ความเป็นเพื่อนแทน หญิงนิ่ม แนะนำให้คุณชายจันทร์จีบประกายดาวจริงๆ นภาวัลย์ภรรยาของดินแดนเข้ารับการผ่าตัด ประกายดาวจึงอาสาดูแล น้องฟ้า ประกายดาวเลี้ยงหลานอย่างมีความสุข แต่ก็ยังไม่เลิกล้มความตั้งใจที่อยากได้สเปิร์มคุณชายมา 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [12 ก.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook