ดาร์คเอลฟ์ "เมลคิธ" บนโปสเตอร์ชุดใหม่ Thor: The Dark World

ดาร์คเอลฟ์ "เมลคิธ" บนโปสเตอร์ชุดใหม่ Thor: The Dark World

ดาร์คเอลฟ์ "เมลคิธ" บนโปสเตอร์ชุดใหม่ Thor: The Dark World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกว่าช่วงนี้ทีมประชาสัมพันธ์ของทาง Thor: The Dark World จะมีของอยู่ในมือเยอะ จึงได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครออกมาอีกชุดใหญ่ ซึ่ง S! Movie ถือโอกาสรวบรวมมาใช้ชมกันทีเดียวเลย



ซึ่งหลังจากที่เน้นไปที่ตัวละครของพระเอก ธอร์ และตัวร้ายอย่าง โลกิ (ที่แฟนๆ เขาเยอะมาก) กันมาพอแล้ว ก็ถึงเวลาที่คู่พระนาง ธอร์ และ เจน ฟอสเตอร์ จะได้อยู่ในโปสเตอร์เดียวกัน ซึ่งการออกแบบโปสเตอร์นั้นทำออกมาหลายแบบ โดยปรับเปลี่ยนการวางองค์ประกอบฉากหลังแทน ที่สื่อให้เห็นว่า อันตรายที่เกิดกับ เจน ฟอสเตอร์ นั้นเกิดทั้งบนโลกและดินแดนเทพ (เพราะเจน ฟอสเตอร์ จะมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องภาคนี้)


นอกจากนี้ ยังเปิดเผยโฉมหน้าชัดๆ บนโปสเตอร์ของ เมลคิธ เอลฟ์แห่งความมืด ที่ถือเป็นตัวร้ายของภาคนี้ ที่มีเป้าหมายบางอย่างซึ่งเป็นอันตรายต่อแอสการ์ดและโลกมนุษย์!!



Thor: The Dark World ธอร์ต้องเผชิญการรุกรานจากดาร์คเอลฟ์ที่นำโดย เมลคิธ แห่งสวาร์ทาล์ฟเฮม ที่แม้แต่โอดินและกองทัพแห่งแอสการ์ดก็มิอาจเอาชนะได้ ทำให้อาณาจักรทั้ง 9 และโลกอยู่ในอันตราย แต่แล้วเขากลับพบว่าปัจจัยสำคัญในการจัดการปัญหาก็คือ เจน ฟอสเตอร์ สตรีชาวโลกคนรักของเขา และนั่นเป็นเหตุทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย และอีกหนึ่งปัจจัยในการแก้ปัญหาครั้งนี้ ก็คือ โลกิ น้องชายตัวร้ายของเขา ที่ก่อเรื่องไว้ใน The Avengers จนถูกคุมขังอยู่ในคุกแห่งแอสการ์ด!


Thor: The Dark World กำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ (Alan Taylor) นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman), ทอม ฮิดเดิลตั้น (Tom Hiddleston), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgard), ไอดริส อัลบ้า (Idris Elba), คริสโตเฟอร์ แอ็คเคิลตั้น (Christopher Eccleston), แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ (Anthony Hopkins) กำหนดเข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดาร์คเอลฟ์ "เมลคิธ" บนโปสเตอร์ชุดใหม่ Thor: The Dark World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook