Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด



 

Timeline ภาพยนตร์รักโรแมนติกว่าด้วยเรื่องราวของความรักของเพศที่สามในอีกมุมมองหนึ่ง ทีเต็มไปด้วยความรัก ความสุข และความหวัง แม้ในบางครั้งพวกเขาจะต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง แต่ทว่าสิ่งเหล่านั้นอาจเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดที่ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้จักคำว่ารักมากยิ่งขึ้น... รักครั้งแรก...


เรื่องราวความผูกพันและมิตรภาพระหว่าง โอม กับ บีม สองเพื่อนซี้วัยมัธยมปลายที่กำลังก่อตัวขึ้นท่ามกลางความสับสนของความรู้สึกและการนำไปสู่การตัดสินใจ เลือกครั้งสำคัญ ว่าท้ายที่สุดแล้ว มิตรภาพหรือความรักสิ่งใดกันแน่ที่จะมีความยั่งยืน ยาวนานที่สุดสำหรับเขาทั้งสองคน


รักวัยรุ่น....ท่ามกลางกระแสสังคมยุคใหม่ของการคบกันเพียงฉาบฉวยหรือเพื่อ ผลประโยชน์ของคู่รักเกย์วัยรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยม กำลังทำให้ความรัก ระหว่างท้อป และบาส สองหนุ่มนักศึกษาวัยมหาลัยเกิดสั่นคลอน เมื่อรายการเกย์ชื่อดังกำลังจับจ้องความรักของเขาว่าแท้ที่จริงแล้วโกหกหลอกลวงหรือไม่ท้ายที่สุดความรักจะลงเอย เช่นไร มีเพียงคนสองคนเท่านั้นที่รู้คำตอบ


รักด่วนขบวนสุดท้าย...เรื่องราวโรแมนติกดราม่าเข้มข้นระหว่าง พลชายหนุ่มวัยกลางคนเจ้าของโฮมสเตย์ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในต่างจังหวัดกับ บอย เด็กหนุ่ม หน้าตาดีวัยมหาลัยชาวกรุง ที่กำลังก่อตัวขึ้นพร้อมๆกับคำถามในใจมากมาย ของพลว่าที่แท้จริงแล้วความรักที่เขาได้พบเจออยู่นั้นคือรักแท้หรือไม่ การตัดสินใจเลือก ครั้งสำคัญอาจทำให้ใครบางคนเสียใจ แต่ท้ายที่สุดนั้น พวกเขาอาจได้เรียนรู้ความหมาย ของคำว่า เพราะรัก...ไม่สิ้นสุดไปพร้อมๆกัน



ตัวอย่าง หนัง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

 

ภาพยนตร์ เรื่อง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด 

เข้าฉายแบบโรงจำกัดที่ เอสพละนาดรัชดา เท่านั้น 

วันที่ 26-29 กันยายน 2556 นี้


หนัง : เพราะรักไม่สิ้นสุด (Timeline)
วันที่เข้าฉาย : 26 กันยายน 2556
นักแสดงนำ : จิตตินันท์ ยอดวงศ์สกุล (น้ำ), ธณัฐกรณ์ บางเภา (อาร์ม), 3.ดรัสพงศ์ ตรงประสิทธิ์ (ต้า)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook