วิวาห์สุดอลังการ ปิดฉาก "ฟ้าจรดทราย"

วิวาห์สุดอลังการ ปิดฉาก "ฟ้าจรดทราย"

วิวาห์สุดอลังการ ปิดฉาก "ฟ้าจรดทราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฉากแต่งงาน  ฟ้าจรดทราย ตอนจบ

 

“ตุ้ย” ควง “ขวัญ” วิวาห์สุดอลังการ ปิดฉาก “ฟ้าจรดทราย”

 

มาถึงฉากใหญ่ ที่ทุกคนรอคอย พร้อมกับความสุขสมหวังของพระเอก “ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล” กับนางเอก “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ก่อนปิดฉากละครฟอร์มยักษ์ฟ้าจรดทราย ของค่ายดาราวิดีโอ งานนี้รวมนักแสดงชุดใหญ่เข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อานัส ฬาพานิช,นก-อุษณี วัฒฐานะ,ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิกุล,เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์,โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์,แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,เงาะ-กชกร นิมากรณ์ ,เปียเชอร์ คริสเต็นเซ็น รวมถึงนักแสดงสมทบอีกกว่า 50 ชีวิต มาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างเนืองแน่น

ฉากนี้เป็นฉากการเข้าพิธีแต่งงานระหว่าง ชารีฟ(ตุ้ย)และมิเชลล์(ขวัญ) ทีจัดขึ้นที่ท้องพระโรง มีอีหม่ามแห่งอีนาอิซา เป็นผู้ทำพิธีให้ มีการจัดขบวนนางฟ้าตัวน้อยๆนำตัวมิเชลล์เข้าในงาน และมีการแสดงความยินดีจากบรรดาเครือญาติตามขนบธรรมเนียมที่ดีงามและสวยงาม

 

ปรารถนาวนาลัย จ.นครนายก ได้ถูกเนรมิตด้านในใหม่เป็นท้องพระโรงที่มีการจัดเตรียมพิธีแต่งงานระหว่างพี่ตุ้ยและขวัญอย่างอลังการ มีการจัดประดับประดาด้วยดอกไม้และผ้าสีสันต่างๆดูสวยงามและยังมีพรมแดงปูเป็นทางยาวให้พี่ตุ้ยและขวัญเข้าพิธีแต่งงานกันด้วย มาดูทางด้านความพร้อมเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ทุกคนจัดเต็มประชันความสวยหล่อกันน่าดู แต่งานนี้ต้องยกให้คู่พระนางที่จัดเต็มกว่าใคร พี่ตุ้ยอยู่ในชุดข้าราชองรักษ์สีขาวดูหล่อเหลาส่วนขวัญก็รับบทหนักจากชายกระโปรงสีขาวที่ลากยาวหลายเมตร ต้องมีทีมงานคอยดูแลและคอยจับยกให้เวลาเดินไปไหนมาไหน ระหว่างที่นักแสดงแต่งตัวกันอยู่ หน้าฉากก็มีการซ้อมขบวนของเด็กๆและสาวๆที่ถือโคมนำขบวนลองเดินลงจากบันไดเพื่อพาขวัญมาส่งพี่ตุ้ย ด้านทั้งสองข้างจัดเป็นที่นั่งของพระญาติของฝ่ายพี่ตุ้ยฝั่งหนึ่ง อีกฝั่งเป็นฝ่ายของญาติของขวัญที่แต่งกายแบบยุโรปโบราณ บอสหลุยส์-สยาม สังวริบุตร เข้ามาดูทุกรายละเอียดการซ้อมของนักแสดงหลักและนักแสดงสมทบเพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาประทับใจคนดูมากที่สุด นักแสดงหลักๆทุกคนนั่งประจำที่ด้วยความสง่างาม

 

 

 

เมื่อขวัญและตุ้ยพร้อมก็เริ่มซ้อมและถ่ายทำจริง ขวัญเดินลงมาจากบันไดมีผ้าคลุมหน้าสีขาวโปร่งอยู่กลางขบวนที่มีสองสาวถือโคมนำหน้าและมีเด็กๆเดินถือถาดบรรจุขนมและของใช้เดินนำมา ระหว่างทางเดินมีการโปรยดอกไม้ต้อนรับขวัญด้วย ขวัญสวยดั่งเจ้าหญิงทำเอาพี่ตุ้ยมองตะลึง เด็กๆเดินมาส่งขวัญที่หน้าพี่ตุ้ยที่ยืนรออยู่กลางพรมแดง พี่ตุ้ยเปิดผ้าคลุมหน้าขวัญออกและบรรจงจูบหน้าผากตามธรรมเนียบ และขวัญก็คล้องแขนพี่ตุ้ยเดินผ่าน ที่ประทับเจ้านายฝ่ายใน ซึ่งมี พี่อานัส พี่นก แซมมี่ โอ๊ต แม่ตุ๊ก พี่เงาะ นั่งอยู่ ทุกคนต่างยิ้มปรื้มปิติยินดีในงานวิวาห์ครั้งนี้แทนพี่ตุ้ยและขวัญเป็นอย่างมาก เมื่อเดินผ่านมานั่งตรงโซฟาที่ทำพิธี ขวัญก็นั่งก้มหน้าอย่างสงบเสงี่ยม อยู่ข้างๆพี่ตุ้ย เหล่านักแสดงผู้หญิงนำทีมโดยแม่ตุ๊ก ก็เข้ามาจูบหน้าผากขวัญและพี่ตุ้ย และคนอื่นๆก็เข้ามาแสดงความยินดี พี่เปียเชอร์ก็มาเป็นตัวแทนของแม่ขวัญในเรื่อง มาร่วมแสดงความยินดี ทำเอาขวัญน้ำตาคลอดีใจที่ได้รับการยอมรับจากญาติของตัวเอง ทุกคนยิ้มชื่นชมยินดีกันถ้วนหน้า

 

 

 

 

ติดตามชมฉากปิดท้ายละครเรื่อง ฟ้าจรดทราย อันหวานชื่นของคู่พระ-นาง ตุ้ยและขวัญ ได้ในฉากนี้ที่จะออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี เสนอเป็นตอนจบ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วิวาห์สุดอลังการ ปิดฉาก "ฟ้าจรดทราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook