พาไปรู้จัก Elysium พร้อมเบื้องหลังเทคนิคพิเศษ!

พาไปรู้จัก Elysium พร้อมเบื้องหลังเทคนิคพิเศษ!

พาไปรู้จัก Elysium พร้อมเบื้องหลังเทคนิคพิเศษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Elysium คือหนังไซไฟแอ็คชั่นที่ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปลดแอกตัวเอง ของ นีล บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) ผู้กำกับหนังไซไฟที่โดนใจผู้ชมและนักวิจารณ์มาแล้วทั่วโลกอย่าง District 9


วันนี้เรามีคลิปจาก WIRED เป็นคลิปเบื้องหลังแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและการออกแบบทุกอย่างให้สมจริงของโลก Elysium ซึ่ง Elysium คือ อาณานิคมบนอวกาศ ซึ่งผู้ที่จะสามารถอาศัยอยู่ได้ต้องเป็นมนุษย์ที่มีฐานะทางการเงินมั่งคั่ง ซึ่งเทคโนโลยีในปี ค.ศ. 2159 (ตามท้องเรื่อง) เป็นยุคที่เทคโนโลยีสามารถรักษาสุขภาพให้กับมนุษย์ไม่มีโรคจนอาจจะเรียกได้ว่า เป็นโลกในอุดมคติเลยก็ว่าได้!



ซึ่งฉากที่เผยแพร่ในตัวอย่างนี้ เผยให้เห็นความยิ่งใหญ่ของ Elysium ที่มีทั้งวิทยาการและกองทัพที่พร้อมจะจัดการกับผู้บุกรุกให้ราบคาบ และทำให้เราได้เห็นการทำงานของผู้สร้างในการทำงาน เช่น ยานอวกาศที่เราได้เห็นในหนังก็คือการเคลื่อนไหวของเฮลิคอปเตอร์ ก่อนที่จะใส่เทคนิคพิเศษของยานอวกาศครอบตัวเฮลิคอปเตอร์ไว้ เป็นต้น!


Elysium เป็นภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นไซไฟเล่าเรื่องราวในปี 2159 ที่มนุษย์เราถูกแบ่งแยก เป็น 2 ชนชั้น หนึ่งคือมนุษย์ผู้มั่งคั่งที่ได้รับโอกาสไปก่อตั้งอาณานิคมบนอวกาศที่มีชื่อ ตามชื่อหนัง และมนุษย์ที่ต้องอาศัยอยู่บนโลกที่ยากจนแออัดและเสื่อมโทรมลงไปทุกขณะ ซึ่งกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนโลก ต้องพยายามต่อสู้เพื่อนำมาซึ่งความเสมอภาคกันกลุ่มชนทั้งสอง


นำแสดงโดย แมตต์ เดม่อน (Matt Damon) และ โจดี้ ฟอสเตอร์ (Jodie Foster) , แวกเนอร์ เมาร่า (Wagner Moura), ชาร์ลโต้ โคเพลย์ (Sharlto Copley), วิลเลี่ยม ฟิทช์เนอร์ (William Fichtner) และ ดีเอโก้ ลูน่า (Diego Luna)


อนึ่ง Elysium ในตำนานเทพปกรณัมกรีก เป็นชื่อเรียกของสถานที่ซึ่งเป็นดินแดนแห่งความสงบสุขของดวงวิญญาณของผู้ที่ประพฤติเมื่อยามมีชีวิตอยู่


หนัง Elysium มีกำหนดเข้าฉาย 19 กันยายนนี้

 

Elysium


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พาไปรู้จัก Elysium พร้อมเบื้องหลังเทคนิคพิเศษ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook