Killer Karaoke ขอร้อง อย่าหยุดร้อง! [16 ก.ย.56]

Killer Karaoke ขอร้อง อย่าหยุดร้อง! [16 ก.ย.56]

Killer Karaoke ขอร้อง อย่าหยุดร้อง! [16 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

“คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” สุดเจ๋ง ซุป’ตาร์..รุ่นใหญ่ ตบเท้าเข้าแข่งคับคั่ง!

 

คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” จันทร์ที่ 16 สองทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่า “ซุป’ตาร์” ที่ขึ้นชื่อว่า “เจ๋ง” ที่สุดของประเทศไทย เพื่อให้สมกับที่เป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่ใหญ่และอลังการสุดในขณะนี้

 

จะเกิดอะไรขึ้น..เมื่อซุป’ตาร์ที่โด่งดังทั่วฟ้าเมืองไทยจะโคจรมาพบกันบนเวที “คิลเลอร์ คาราโอเกะ” เพื่อมาวัดใจกันให้รู้ว่า ใครเป็นผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงมากที่สุด และจะเป็นผู้รับเงินรางวัลสูงสุด 1 แสนบาทกลับบ้านไป แต่ได้ขึ้นชื่อว่าซุป’ตาร์แล้ว จะพบกับบททดสอบที่ธรรมดาเหมือนคนทั่วไปก็คงจะดูเป็นเรื่องง่ายเกินไปสำหรับพวกเขา “แฮฟเอกู๊ดดรีม”ผู้สร้างสรรค์รายการ จึงเพิ่มดีกรีความมันเป็นทวีคูณ เพื่อเอาใจผู้ชม และเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้เข้าถึงแก่นแท้ของ “คาราโอเกะ” แบบที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร(อยาก)เหมือนมากที่สุด ชนิดที่ว่าจัดหนัก จัดเต็มแน่นอน!

 

“ซุป’ตาร์” ทั้ง 6 คนนี้จะมีใครบ้าง และพวกเขาจะต้องเจอกับบททดสอบอะไร ติดตามชมได้ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 16 กันยายน เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Killer Karaoke ขอร้อง อย่าหยุดร้อง! [16 ก.ย.56]

Killer Karaoke ขอร้อง อย่าหยุดร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook