สตาร์ทความมันส์ Rush อัดเต็มสปีด!

สตาร์ทความมันส์ Rush อัดเต็มสปีด!

สตาร์ทความมันส์ Rush อัดเต็มสปีด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอ็คชั่นแข่งรถ เตรียมออกสตาร์ทความมันส์ไปด้วยกัน กับ ภาพยนตร์ “RUSH : อัดเต็มสปีด”  ผลงานของผู้กำกับ “รอน ฮาวเวิร์ด” ที่เคยทำให้ทั้งโลกลุ้นและตื่นตะลึง ภารกิจไขรหัสลับ ในภาพยนตร์ Da Vinci Code รหัสลับดาวินชี มาแล้ว  



ครั้งนี้แรง เร็ว ยิ่งกว่าเคย ด้วยเรื่องราวของคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมกีฬาการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน นั่นก็คือ เจมส์ ฮันท์ ( คริส เฮมส์เวิร์ส ) นักแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเอง และไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์แลกมาด้วยชัยชนะ...ทุกจังหวะสั่งการด้วยหัวใจ และ นิกิ เลาดา (แดเนียล บรูห์)  นักแข่งอัจฉริยะ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา...ทุกระยะขับเคลื่อนด้วยสมอง ไม่มีเส้นทางลัดสู่ชัยชนะ หรือช่องว่างสำหรับความผิดพลาด และผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดก็มีได้เพียงแค่คนเดียว กำกับภาพยนตร์โดย รอน ฮาวเวิร์ด (Da Vinci Code)


ผู้กำกับมากความสามารถ “รอน ฮาวเวิร์ด” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องรู้สึกทึ่งไปกับหนังเรื่องนี้ มันทั้งบันเทิงและยอดเยี่ยม ทุกอย่างในหนังเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด แม้ เจมส์ ฮันท์ และ นิกิ เลาดา จะแตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นนักขับเจ้าเสน่ห์ ไม่กลัวตาย ใช้ชีวิตเต็มที่ ส่วนอีกคนจริงจัง ละเอียดอ่อน ขับด้วยเทคนิค ตอนแรกคนดูอาจจะเลือกเชียร์ใครคนใดคนหนึ่งอยู่ในใจ แต่สุดท้ายคุณอาจรักทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้น บรรยากาศในการดู มันจะเหมือนพาคุณไปเกาะติดขอบสนาม อาจจะเฮออกมาไม่รู้ตัว เหมือนทุกคนมีความมุ่งมั่นไปกับชัยชนะด้วยกัน”


RUSH : อัดเต็มสปีด”  ยังได้รับความนิยมถล่มทลายทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป การันตีได้ทั้งความสนุกแบบเต็มสปีดและคุณภาพแบบอัดแน่น ทั้งผู้ที่รักความเร็ว ชอบความแรง ติดใจการลุ้น ต้องสนุกไปกับเรื่องนี้แน่นอน เพราะของมันแรง!!!


26 กันยายนนี้ ขับเคลื่อนความมันส์ไปกับ RUSH ด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง หนัง RUSH

 

สกู๊ปพิเศษ หนัง RUSH

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สตาร์ทความมันส์ Rush อัดเต็มสปีด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook