ภาพและข่าวความคืบหน้าของ Fast and Furious 7

ภาพและข่าวความคืบหน้าของ Fast and Furious 7

ภาพและข่าวความคืบหน้าของ Fast and Furious 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความมั่นใจของทีมผู้สร้างว่าหนัง Fast and Furious 6 จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน! ทำให้มีการอนุมัติสร้างหนัง Fast and Furious 7 ตั้งแต่หนังภาค 6 ยังไม่ได้ออกฉาย แต่นั่นกลับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเมื่อหนังสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $788.6 ล้านเหรียญ และทำให้เราจะได้ชมหนังภาคต่อกันในปีหน้านี้เลย


ซึ่งโครงการหนังที่เร่งรีบแบบนี้ ทำให้ Fast and Furious 7 เปลี่ยนตัวผู้กำกับจาก จัสติน ลิน (Justin Lin) มาเป็น เจมส์ วาน (James Wan) ที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าพ่อหนังสยองขวัญคนใหม่ไปแล้วกับความสำเร็จล่าสุดอย่าง The Conjuring และ Insidious: Chapter 2


และตอนนี้หนังก็ได้เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย และ วิน ดีเซล นักแสดงนำของเรื่องก็ได้โพสภาพเบื้องหลังแรกจากกองถ่าย Fast and Furious 7 ลงใน Facebook Fanpage ของเขา พร้อมข้อความกำกับว่า "The unknown road ahead..." หรือ "เส้นทางที่ไม่อาจรู้เบื้องหน้า" ซึ่งในภาพนี้จะเป็นภาพของตัวละคร โดมินิก โตเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอ คอนเนอร์ เข้าฉากคู่กัน พร้อมกันนี้ยังมีภาพเบื้องหลังชุดแรกจากหนังอีกด้วย



ความน่าสนใจในหนังภาคนี้ คือ หลังจากหนังดำเนินเรื่องจาก Fast and Furious 4 - 6 จนมาสรุปที่ฉากหนึ่งใน The Fast and the Furious: Tokyo Drift ซึ่งเป็นหนังลำดับที่ 3 ของหนังชุดนี้ ทำให้ภาค 7 จะเป็นการเดินทางไปข้างหน้าอย่างแท้จริง


และด้วยการเชื่อมโยงสู่ Tokyo Drift นั่นเอง ทำให้พระเอกในภาค Tokyo Drift อย่าง ลูคัส แบล็ก (Lucas Black) ได้กลับมาปรากฎในภาคที่ 7 นี้ เพื่อร่วมทีมซิ่งไปกับ ดอน และ โอคอนเนอร์ (นี่มันดรีมทีมชัดๆ สุดยอด!!!)


นอกจากนี้ยังมีนักแสดง เคิร์ท รัสเซล ที่เข้าสมทบและถูกวางให้เป็นตัวร้ายในอนาคต, เจสัน สเตแธม และ จา พนม ?? ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสุดท้ายหนังเรื่องนี้จะมีพระเอกบู๊ชาวไทยอยู่ด้วยหรือไม่? เพราะมีปัญหาเรื่องสัญญาและความไม่ลงรอยกับทางสหมงคลฟิล์มฯ ต้นสังกัดของเขา ที่ยังค้างคาอยู่! (ดูรายละเอียดข่าวได้ที่นี่ เสี่ยเจียง ฟ้องแน่! หาก Fast and Furious 7 มี จา พนม )


อย่างไรก็ตามหนัง Fast and Furious 7 จะยังคงเดินหน้าถ่ายทำต่อไป เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายช่วงกรกฎาคมปี 2014 นี้


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ภาพและข่าวความคืบหน้าของ Fast and Furious 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook