ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18ก.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวเกี้ยวเดือน

 


เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนที่ 6

 

 

หม่อมสุรีย์ เห็นภาพ ประกายดาว ที่เดินควงทั้งสองหนุ่ม คุณชายจันทรภานุ กับ พงศ์จันทร์ บนเวทีเดินแบบก็หงุดหงิด ประกายดาวรู้ว่าชายจันทร์ต้องขึ้นไปทำงานที่เชียงใหม่จึงวางแผนไปพักที่โรงแรมของคุณชายเพื่อหาโอกาสสานสัมพันธ์ให้มากขึ้น ส่วน หญิงนิ่ม ไปเที่ยวผับกับเพื่อนจนเกือบจะถูกผู้ชายลวนลาม โชคยังดีที่พงศ์จันทร์มาช่วยเอาไว้ได้ทัน ด้วยการบอกว่าเธอเป็นเด็กของเขา ทำให้หญิงนิ่มไม่พอใจมาก

 

 

ประกายดาวแกล้งทำเป็นบังเอิญเจอคุณชายที่โรงแรมของเขา และบอกว่าเธอยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี แต่คุณชายจันทร์กลับบอกให้เธออ่านจากไกด์บุ๊กนำเที่ยวเอา เพราะยังข้องใจเรื่องที่พบสารเสพติดในชุดที่ประกายดาวใส่เดินแบบ ทำให้ประกายดาวเซ็งที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน ประกายดาวได้เจอกับ นมพร จึงคิดจะเข้าหาชายจันทร์ผ่านทางนมพร

 

 



 

ภิเชษฐ์ พูดให้ชายจันทร์คิดได้ ชายจันทร์จึงกลับมาทำดีกับประกายดาวเหมือนเดิม แถมยังอาสาเป็นไกด์นำเที่ยวให้ประกายดาวอีกต่างหาก ประกายดาวดีใจสุดๆแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้ ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุข ชายจันทร์ชวนประกายดาวดินเนอร์แบบสองต่อสอง แต่ประกายดาวกลับแกล้งบอกว่าเธอไม่ค่อยสบาย เพราะจำได้ว่าคุณชายนั้นมีฉายาว่า “เดตเดียวดับ” จึงไม่กล้าไปดินเนอร์ด้วยชายจันทร์เป็นห่วงประกายดาวมากจึงตามไปดูแลที่ห้องจนเผลอหลับไป เมื่อหม่อมสุรีย์กับ นันทินี มาถึงที่โรงแรมก็รีบไปตามหาชายจันทร์แต่ทั้งคู่ก็เอาตัวรอดมาได้ พงศ์จันทร์ตามมาหาประกายดาวถึงเชียงใหม่ หญิงนิ่มรู้จึงตามมาขัดขวาง เมื่อนันทินีได้เจอกับพงศ์จันทร์จึงชวนให้เขาร่วมมือกับเธอเพื่อแยกประกายดาวและชายจันทร์ออกจากกัน แต่พงศ์จันทร์ปฏิเสธ

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [18ก.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook