หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ! กับตัวอย่างเต็มของ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ! กับตัวอย่างเต็มของ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ! กับตัวอย่างเต็มของ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กาแฟกับผู้หญิงเหมือนกันตรงที่... ทำให้ใจสั่น!" ออกมาให้ชมกันแล้วกับหนังไทยเรื่องใหม่ ที่คนมีรักและคนที่ชื่นชอบดื่มกาแฟไม่ควรพลาด กับหนังรักโรแมนติกเรื่อง Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น ที่ล่าสุดทาง ไฮเปอร์ พิคเจอร์ส และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้ส่งตัวอย่างหนังฉบับเต็มออกมาให้ชมกันแล้ว



Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น  เล่าเรื่องราวของ เรื่องราวของ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้าที่เดินทางไปเชียงราย เพื่อตามหาเมล็ดกาแฟชั้นยอด  พร้อมด้วย โฟล์ค (มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ) เพื่อนรักที่หนีบเอา เจน (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาวที่ยังแยกไม่ออกว่า บาริสต้า กับ คนชงกาแฟ มันต่างกันตรงไหน


หนุ่มกับเจนจิกกัดกันตั้งแต่เจอหน้าครั้งแรก เจนถูกส่งไปออกแบบบ้านให้กับไร่ “Green Bean” ไร่กาแฟของโต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่ก่อร่างสร้างไร่ Green Bean และกำลังจะส่งเมล็ดกาแฟเข้าประกวดระดับนานาชาติ ซึ่งไปขัดหูขัดตา อมร (สมเล็ก ศักดิกุล) เจ้าของไร่ข้างๆ อดีตแชมป์เมล็ดกาแฟสี่ปีซ้อน เป็นอย่างมาก ส่วนความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กับ โต ก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าอดีต แต่ความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กับ เจน กลับเริ่มพัฒนาดีขึ้น


Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น ดูจะเป็นหนังสบายๆ อารมณ์ดี โดยใช้เรื่องราวของกาแฟมาเป็นตัวบอกเล่าความรัก ที่ผู้ชมน่าจะเพลิดเพลินไปกับการติดตามเรื่องราวความรักของคน 2 คู่ ที่มีที่มีกาแฟเข้ามาเกี่ยวหัวใจพวกเขาเข้าด้วยกัน!


"เมื่อกาแฟออกรส ความรักจะออกฤทธิ์" Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น เข้าฉาย 17 ตุลาคมนี้ 


ตัวอย่างฉบับเต็ม Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น 


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ! กับตัวอย่างเต็มของ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook