ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [19ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [19ก.ย. 56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [19ก.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวเกี้ยวเดือน

 


เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนที่ 7

 

 

คุณชายจันทร์ ไม่เห็นด้วยกับการทำกิฟต์ เพระาคิดว่าเด็กที่เกิดมาควรมีครอบครัวที่อบอุ่น ทำให้ ประกายดาว ไม่กล้าเอ่ยปากขอสเปิร์มคุณชายตอนนี้ แต่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนความคิดของคุณชายจันทร์ให้ได้ก่อน พงศ์จันทร ชวนประกายดาวไปเที่ยว และส่งรูปไปเยาะเย้ย คุณหญิงนิ่ม หญิงนิ่มไม่พอใจแต่ก็พยายามเอาบิลล์ให้ชายจันทร์หึง แต่ก็ไม่สำเร็จ

 

ประกายดาว แอบได้ยินพงศ์จันทรกำพร้าพ่อ แต่ก็ไม่เคยเอาเรื่องนี้มาเป็นปัญหาในชีวิต ประกายดาวเลยคิดจะใช้เรื่องของพงศ์จันทรมาเป็นกรณีศึกษา เพื่อเปลี่ยนความคิดของชายจันทร์ ในการทำกิฟต์ รติรส อรอุมา และศิวะ ขึ้นมาทำงานที่เชียงใหม่และพักที่โรงแรมชายจันทร์ จึงได้พบกับประกายดาว

 

อรอุมาไม่พอใจที่เจอประกายดาว ต่างจากศิวะที่ดีใจมากอย่างออกนอกหน้า โรงแรมของชายจันทร์ถูกออร์แกไนซ์เบี้ยวงาน ประกายดาวจึงแนะนำให้ชายจันทร์ใช้บริการบริษัทออร์แกไนซ์ของพงศ์จันทร ด้วยการพรีเซนต์ชีวิตพงศ์จันทรให้ชายจันทร์ฟังอย่างเต็มที่ ทำให้ชายจันทร์เข้าใจว่าประกายดาวชอบพงศ์จันทร ชายจันทร์รู้สึกเศร้าใจ พงศ์จันทร ขอร้องให้ประกายดาวถ่ายรูปในงานเลี้ยงให้ เพราะช่างภาพของเขาไม่ว่าง อภิเชษฐ์ มาร่วมงานเลี้ยงของชายจันทร์ เพราะต้องการมาจับตาดูพฤติกรรมของพ่อค้ายาเสพติดในงานนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [19ก.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook