มันอยู่ในกระจก (MIRRORS) ใน Big Cinema

มันอยู่ในกระจก (MIRRORS) ใน Big Cinema

มันอยู่ในกระจก (MIRRORS) ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Mirrors


Big Cinema ช่อง 7 ประจำสัปดาห์นี้ (21 กันยายน) ไม่เหมาะและไม่แนะนำอย่างยิ่งกับคนใจไม่ถึง! กับหนังสยองขวัญปีศาจที่อยู่กระจก ที่พร้อมจะทำให้คนที่เห็นมันถึงตาย แถมตายอย่างอนาถอีกด้วย...


Mirrors เรื่องราวของอดีตตำรวจตกอับ ที่ได้พบกับเรื่องราวสยองขวัญที่ไม่เพียงคุกคามชีวิตเขาเท่านั้น แต่มันยังลุกลามไปยังคนในครอบครัวของเขาอีกด้วย เขาต้องช่วยชีวิตคนในครอบครัวของเขาให้ปลอดภัยจากปีศาจร้ายที่ใช้กระจกเป็นประตูสู่บ้านของพวกมัน


เบน คาร์สัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเมย์ฟลาวเวอร์ ที่ถูกทิ้งร้างจากเหตุเพลิงไหม้  ได้รับมอบหมายให้เดินตรวจความปลอดภัยยามค่ำคืนในห้างแห่งนี้เป็นประจำ จนวันหนึ่ง เบน เห็นภาพหลอนในกระจก และบางครั้งเขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ แต่เรื่องราวสุดสยองขวัญนี้ไม่ได้เกิดกับเขาเพียงคนเดียว ยังมาเกิดกับภรรยา ลูก และ น้องสาวของเขา ทำให้ เบน ต้องค้นหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเขา และแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับห้างแห่งนี้กันแน่


ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทเรื่อง Mirrors เป็นผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดร อาจา ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน The Hills Have Eyes และหลายคนเพิ่งผ่านตากับผลงานอย่าง Piranha 3D นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง คีเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์ ที่เคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในสาขา Best Actor in a Drama Series และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในหลายเวที ร่วมด้วย เอมี สมาร์ท


ตัวอย่าง หนัง Mirrors

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มันอยู่ในกระจก (MIRRORS) ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook