สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 ก.ย.56]

สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 ก.ย.56]

สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาปพระเพ็ง


เรื่องย่อ สาปพระเพ็ง ตอนที่ 9

 

 

ติสสา และ มรันมา มีลูกสาวคนหนึ่งชื่อ เจ้าดาราน้อย เจ้าดาราน้อยเป็นที่รักของทุกคนทำให้ เจ้านางอินยา ที่มนต์เริ่มเสื่อมและกลายสภาพจากหญิงสาวสวยกลายเป็นคนแก่ตามอายุขัยที่แท้จริง เจ้าดาราน้อยที่กำลังอยู่ในวัยซุกซน วิ่งเล่นจนหลงเข้าไปในตำหนักเจ้านางอินยา

 

เมื่อเจ้านางอินยาได้พบกับเจ้าดาราน้อย ก็ยิ่งจุดไฟแค้นในอดีตขึ้นมา เพราะติสสาและมรันมาทำให้เธอและ เจ้าปันแสง ต้องแลายเป็นคนพ่ายแพ้อย่างทุกวันนี้ เจ้านางอินยาจะทำร้ายเจ้าดาราน้อย แต่มรันมาพาตัวเจ้าดาราน้อยออกมาได้ทัน มรันมานำเรื่องที่เจ้านางอินยาอาละวาดไปบอก เจ้าปรันมา ให้รับรู้ เจ้าปรันมาจึงสั่งให้เอาตัว แม่เฒ่า ออกมาสอบสวนอีกครั้ง ว่าเจ้านางอินยาสั่งให้แม่เฒ่าทำชั่วอะไรบ้าง รวมทั้งเรื่องที่เจ้านางอินยาใส่ร้าย อเลยา แม่ของมรันมาว่ามีชู้ด้วย

 

เจ้าปันแสงรู้เรื่องก่อนจึงชิงตัวแม่เฒ่ามาทำมนต์ ให้เจ้านางอินยากลับมางดงามดังเดิมอีกครั้ง ก่อนจะฆ่าปิดปากทิ้ง นรสิงห์ เสร็จศึกปราบมินโลก็ยกทัพมาตั้งค่ายประจันหน้ากำแพงศรีพิสยา เจ้าปรันมาย้ายขวัญเมืองเข้าสู่จิตของติสสาและจันเทวี ทำให้แม่ทัพสีหสากับสุเลวิน โดนผลังผีนาถผีฟ้าปะทะ ทำให้ทั้งคู่ฝ่ากำแพงเมืองศรีพิสยาเข้ามาไม่ได้ นรสิงห์จึงพยายามหาจุดอ่อน และส่งสีหสาลอบเข้าไปทางทะเลศรีพิสยา

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [23 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook