อ้อม ทุ่มสุดตัว!! รับบทคุณประยงค์ ใน ภาพอาถรรพณ์

อ้อม ทุ่มสุดตัว!! รับบทคุณประยงค์ ใน ภาพอาถรรพณ์

อ้อม ทุ่มสุดตัว!! รับบทคุณประยงค์ ใน ภาพอาถรรพณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อ้อม ละคร ภาพอาถรรพณ์อ้อม ละคร ภาพอาถรรพณ์

          ห่างงานละครไปนานถึง 3 ปีเต็ม แต่สปิริตในความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทของ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ไม่ได้ลดลงไปเลย เพราะล่าสุดในละคร "ภาพอาถรรพณ์" ทางช่อง 5 อ้อมก็พร้อมกลับมาพิสูจน์ฝีมือในบท "คุณประยงค์" วิญญาณสุดเฮี้ยนให้ชมกันแล้ว อยากรู้เจ้าตัวต้องทำการบ้านหนักขนาดไหน? ไปฟังกัน

          "ครั้งแรกที่ผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อมาบอกว่าจะมีละครโปรเจ็คใหญ่จะให้เล่น ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากคะ เพราะห่างงานละครไปนานก็มีคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายเหมือนกัน หลังจากนั้นพอรู้ว่าจะต้องมารับบทเป็น "คุณประยงค์" ซึ่งคาแรกเตอร์เป็นวิญญาณที่สิงสถิตย์อยู่ในภาพวาดที่ถูกจองจำให้อยู่ในคฤหาสน์โบราณ และเฝ้ารอคอยป้อง(ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)ซึ่งเป็นคนรักของเราในอดีตให้เค้ากลับมาอยู่กับเรา อีกเหตุผลหนึ่งที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิดก็คือคอยตามรังควานแก้แค้นผู้หญิงทุกคนที่มาแย่งคนรักของเราไป ต้องบอกว่าหนักใจพอสมควรค่ะ เพราะไม่เคยเล่นบทบาทนี้มาก่อน แต่เราไม่เก็บมากดดันตัวเอง อ้อมจะมองบทที่เราได้รับให้เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ อ้อมอยากจะแสดงให้แฟนๆ ดูแล้วเชื่อว่าเราคือตัวละครจริงๆ

ละคร ภาพอาถรรพณ์ละคร ภาพอาถรรพณ์

รู้สึกอินไปกับอารมณ์ที่เราสื่อสารออกมา เลยต้องมีการเตรียมตัวทำการบ้านด้วยการอ่านบทละครที่เป็นฉบับบทประพันธ์ เพื่อให้เราเข้าใจความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวมากยิ่งขึ้น มีการไปเวิร์กช็อปเพิ่มเติม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยเราได้มากจริงๆ ในเรื่องนี้อ้อมยังได้กลับมาร่วมงานกับป้องอีกครั้ง ก็ดีใจค่ะ เพราะสนิทกันอยู่แล้วการรับส่งอารมณ์ก็ง่ายขึ้นไม่ติดขัด ส่วนผู้กำกับพี่หนุ่ม(อรรถพร ธีมากร)ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน การทำงานเลยลื่นไหล ไม่มีปัญหาอะไร ที่สำคัญอ้อมว่าบทละครเรื่องนี้มีคุณค่าเข้มข้นครบทุกรส นอกจากความสนุกแล้วยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้อีกมากมาย ยังไงก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วย อ้อมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ค่ะ"

 

ติดตามชมบทบาทใหม่ของนักแสดงเจ้าบทบาท อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ได้ในละคร "ภาพอาถรรพณ์"

ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 9 ต.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook