เฮียฮ้อ จับมือ ท่านมุ้ย สร้าง ผู้ชนะสิบทิศ ทุ่มงบ 80 ล้าน

เฮียฮ้อ จับมือ ท่านมุ้ย สร้าง ผู้ชนะสิบทิศ ทุ่มงบ 80 ล้าน

เฮียฮ้อ จับมือ ท่านมุ้ย สร้าง ผู้ชนะสิบทิศ ทุ่มงบ 80 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

“เฮียฮ้อ” จับมือ “ท่านมุ้ย” สร้างอภิมหาโปรเจ็กต์ทุ่มงบ 80 ล้านสร้าง “ผู้ชนะสิบทิศ” ลง “ช่อง8”


บวงสรวงละคร ผู้ชนะสิบทิศ


ตอกย้ำความแรงกระชากเรตติ้งอีกครั้ง ล่าสุดช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์โทรทัศน์ ผู้ชนะสิบทิศ อภิมหาโปรเจ็กต์ ที่ทุ่มงบถึง 80 ล้านบาท โดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์, คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์, หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมกลมา ยุคล ณ อยุธยา, มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล, ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง นำทัพนักแสดงและทีมงานกว่า 50 ชีวิต อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์, ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ฯลฯ  ที่สตูดิโอพร้อมมิตร จังหวัดกาญจนบุรี



บรรยากาศภายในงานวันนี้คึกคักเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิต ด้วยวันนี้ท้องฟ้ารู้สึกจะเป็นใจเป็นอย่างมากเพราะแดดร่ม แถมยังมีลมพัดตลอดเวลาจึงทำให้อากาศเย็นสบาย เมื่อถึงได้ฤกษ์บวงสรวง เสียงเพลงบรรเลงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณงาน ทำเอาสื่อมวลชนแห่มาหน้าปะรำพิธี ด้วยความสงสัยว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์  ทันใดนั้นรถม้าเปิดตัวด้วย 2 นางงาม ณฉัตร จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 55 กับ โบว์ลิ่ง จากเวทีนางสาวไทยปี 55 นั่งรถม้าสง่างามดุจเจ้าหญิงจริงๆ  ความยิ่งใหญ่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ต่อมาถึงฝ่ายชายกันบ้างทั้งฟิล์ม, ปั้นจั่น, ฟลุค ที่ขี่ม้ามาด้วยมาดเท่ งานนี้เลยได้ยินเสียงรัวชัตเตอร์แข่งกับเสียงเพลงบรรเลงเลยทีเดียว แต่ที่ทำเอาหลายคนสงสัยคือ ทำไม มด จึงเป็นเพียงหญิงสาวคนเดียวที่ขี่ม้าท่ามกลางมวลหมู่ชายหนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวมาเฉลยตอนหลังว่าเพราะในเรื่องรับบทออกแนวบู๊ นิสัยเหมือนผู้ชาย มีฟันดาบ ขี่ม้า ทางทีมงานเลยให้เปิดตัวมาพร้อมกับหนุ่มซะเลย เปิดตัวพระเอก-นางเอกไปแล้ว มาถึงพิธีสำคัญของงานคือการบวงสรวง นำโดย เฮียฮ้อ,  ซ้อสุจีรา, ท่านมุ้ย, หม่อมกมลา, คุณหญิงแมงมุม และ ดร.โด่ง-องอาจ พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงานในเรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ”  ร่วมพิธีกันอย่างคับคั่งเพื่อความเป็นสิริมงคล






โดย ดร.โด่ง  กล่าวว่า “ละคร ผู้ชนะสิบทิศ ถือเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ทำให้ช่องก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง และเป็นการส่งท้ายปีให้กับผู้ชมช่อง 8 ได้ชมละครฟอร์มใหญ่ ได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากละครที่เคยได้รับชมด้วย ซึ่งนอกจากเราจะได้ทีมโปรดักชั่นที่มีความน่าเชื่อถือและเคยสร้างผลงานระดับประเทศ เชื่อว่าไม่มีใครกล้าปฏิเสธทีมนี้ได้ และที่สำคัญยังเป็นเปิดโอกาสให้ทีมนักแสดงของช่องเองได้พัฒนาฝีมือการแสดง เพราะเรื่องนี้ใช้นักแสดงระดับแถวหน้าของวงการค่อนข้างเยอะ เกือบ 50 ชีวิต อาทิ ฟิล์ม, ฟลุค, ปั้นจั่น, มด, ขนมจีน และเรื่องนี้ยังเป็นการรวมเอานักแสดงคุณภาพระดับพระกาฬอย่าง คุณสรพงศ์ ชาตรี, คุณกลศ อัทธเสรี, คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล, เชื่อว่าแค่ได้เห็นนักแสดงนำก็คุ้มค่าแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการประชันบทบาทของ 2 นางงามต่างเวทีอย่าง ณฉัตร และ โบว์ลิ่ง ซึ่งทั้งคู่จะเป็นนักแสดงในสังกัดเซ็นสัญญากับทางช่อง 8 สองคนแรกอีกด้วย 


ติดตามชมความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างของภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย ทางช่อง 8 เร็วๆ นี้!!!



อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เฮียฮ้อ จับมือ ท่านมุ้ย สร้าง ผู้ชนะสิบทิศ ทุ่มงบ 80 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook