ภาพแรกจากหนัง Cinderella ฉบับคนแสดง

ภาพแรกจากหนัง Cinderella ฉบับคนแสดง

ภาพแรกจากหนัง Cinderella ฉบับคนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลท์ ดิสนีย์ ได้เดินหน้าถ่ายทำหนัง Cinderella หรือหนัง ซินเดอเรลล่า ฉบับคนแสดงแล้ว ซึ่งล่าสุดได้เผยภาพแรกจากหนังออกมาพร้อมกับรายชื่อทีมนักแสดง ผู้กำกับ และกำหนดฉาย!


วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประกาศเปิดกล้องที่สตูดิโอส์ ไพน์วูด กรุงลอนดอน กับครั้งแรกของภาพยนตร์จากเทพนิยายสุดคลาสสิคตลอดกาล Cinderella ฉบับคนแสดง จากฝีมือของผู้กำกับที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออการ์ เคนเนท บรานาห์ (จาก Jack Ryan และ Thor)




นำแสดงโดย ลิลลี่ เจมส์ (จาก Downton Abbey และ Wrath of the Titans) ในบท ซินเดอเรลล่า, ริชชาร์ด แมดเดน (จาก Game of Thrones และ Birdsong) ในบท เจ้าชาย, นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ เคท บลันเชตต์ (จาก The Aviator) ในบทแม่เลี้ยงใจร้าย เลดี้ เทรเมน และนักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (จาก Alice in Wonderland) ในบทนางฟ้าแม่ทูนหัว


ผู้กำกับ เคนเนท บรานาห์ กล่าวว่า “มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคิดถึง ซินเดอเรลล่าโดยไม่คิดถึง ดิสนีย์ และภาพของเรื่องราวที่ไร้กาลเวลา ที่เราทั้งหมดได้ดูมาตั้งแต่เล็กจนโตและช่วงเวลาสุดคลาสสิคเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ยากจะห้ามใจสำหรับคนทำหนัง


เราได้พบกับผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะมารับบท ซินเดอเรลล่า ในตัวของ ลิลลี่ เจมส์ เธอคือการรวมตัวของความสวยชวนตะลึงและความเฉลียวฉลาด, มีไหวพริบ, ร่าเริง, และสง่าผ่าเผยเจ้าชายของเธอรับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน นักแสดงรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและความมุ่งมั่นเขาเป็นคนตลก, ฉลาก, และเซ็กซี่ เป็นคู่ที่เหมาะกับซินเดอเรลล่ามากๆ”


Cinderella มีกำหนดเข้าฉาย 13 มีนาคม 2015

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภาพแรกจากหนัง Cinderella ฉบับคนแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook