Rush อัดเต็มสปีด ไม่ควรพลาดชมในแบบ 4DX

Rush อัดเต็มสปีด ไม่ควรพลาดชมในแบบ 4DX

Rush อัดเต็มสปีด ไม่ควรพลาดชมในแบบ 4DX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์ RUSH : อัดเต็มสปีด  ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์ 4DX ที่จะทำให้คุณสนุกมันส์ เหมือนสวมวิญญาณนักแข่งด้วยตัวเอง ทุกระยะที่ขับเคลื่อนจะเหมือนคุณกำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัย มือเปลี่ยนเกียร์ เท้าเหยียบคันเร่ง และลุยกับไปความเร็วเต็มพิกัด มีเพียงอย่างเดียวที่อยู่เหนือทุกสิ่งก็คือ...ใจของคุณ โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ในระบบ 4DX ได้ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ รัชโยธิน จะนั่งดูอยู่ขอบสนามทำไม ในเมื่อคุณสามารถลงไปซิ่งในสนามแข่งด้วยตัวคุณเองได้!!!


RUSH : อัดเต็มสปีด ผลงานของผู้กำกับ “รอน ฮาวเวิร์ด”  ที่เคยทำให้ทั้งโลกลุ้นและตื่นตะลึง ภารกิจไขรหัสลับใน ภาพยนตร์ Da Vinci Code รหัสลับดาวินชี มาแล้ว  ครั้งนี้แรง เร็ว ยิ่งกว่าเคย ด้วยเรื่องราวของ คู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมกีฬาการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน นั่นก็คือ เจมส์ ฮันท์ ( คริส เฮมส์เวิร์ส ) นักแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มั่นใจในตัวเอง และไม่กลัวตาย ถ้าผลลัพธ์แลกมาด้วยชัยชนะ...ทุกจังหวะสั่งการด้วยหัวใจ และ นิกิ เลาด้า (แดเนียล บรูห์)  นักแข่งอัจฉริยะ และต้องการความสมบูรณ์แบบตลอดเวลา...ทุกระยะขับเคลื่อนด้วยสมอง ไม่มีเส้นทางลัดสู่ชัยชนะ หรือช่องว่างสำหรับความผิดพลาด และผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดก็มีได้เพียงแค่คนเดียว


26 กันยายนนี้ ขับเคลื่อนความมันส์ไปด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์


(ซี่งเว็บมาสเตอร์มีโอกาสที่ได้ชมในระบบ 4DX มาแล้ว ต้องบอกเลยว่า หนังที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับรถแข่งเหมาะอย่างยิ่งกับการชมในระบบ 4DX และ Rush  อัดเต็มสปีด ในแบบ 4DX ก็ให้ประสบการณ์ที่ดีกับหนังคุณภาพอีกเรื่องของปีนี้อย่างแท้จริง!)


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Rush อัดเต็มสปีด ไม่ควรพลาดชมในแบบ 4DX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook