เชฟกระทะเหล็ก ต้อนรับ เชฟรุ่นใหญ่ ผู้มากประสบการณ์

เชฟกระทะเหล็ก ต้อนรับ เชฟรุ่นใหญ่ ผู้มากประสบการณ์

เชฟกระทะเหล็ก ต้อนรับ เชฟรุ่นใหญ่ ผู้มากประสบการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

“เชฟกระทะเหล็ก-ไทย” ส่งท้ายเดือนกันยาฯ ต้อนรับ “เชฟรุ่นใหญ่” ผู้มากประสบการณ์


 

 

 

รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” คืนวันพุธที่ 25 กันยายนนี้ 23.00 น.ทางช่อง 7 สี ส่งท้ายเดือนกันยายนกับเชฟรุ่นใหญ่ “เชฟอดุล รัตนสุวรรณ” เชฟอาหารร่วมสมัยสไตล์เอเชีย (Modern Cuisine with Asian Twist) ผู้สั่งสมประสบการณ์ทางด้านอาหารมากว่า 23 ปี และยังเคยเป็น Executive Chef โรงแรม 5 ดาวมาแล้วหลายแห่ง ปัจจุบันเป็น Executive Chef ของโรงแรม Horizon Beach Resort & Spa ในวันนี้เขาขอเป็นตัวแทนเชฟจากจังหวัดภูเก็ต มาคว้าชัยชนะกลับไป




ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากมายขนาดนี้ คงไม่ใช่เรื่องยากที่จะคว้าชัยกลับไปได้ เชฟรุ่นใหญ่จึงขอสวมบทบาท “เชฟผู้ท้าชิง” ด้วยการลงมือแสดงลีลาการปรุงอาหาร ให้ดารารับเชิญอย่าง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ, บอล เชิญยิ้ม และประธานสรรหาอย่าง มล.ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์, อ.จำนงค์ นิรังสรรค์ รวมไปถึง ชาคริต แย้มนาม พิธีกรประจำรายการ ได้ชิมกันในช่วง “บททดสอบเชฟผู้ท้าชิง” เพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือเชฟรุ่นใหญ่จากจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะเข้าไปประมือกับ “เชฟกระทะเหล็ก” ในช่วงถัดไป และเมนูที่เชฟอดุล เชฟผู้ท้าชิงภูมิใจนำเสนอในครั้งนี้ก็คือเมนู “เบิกฟ้าโอซาก้าเจ็ดสี” ที่ใช้วัตถุดิบสุดอลังการจากท้องทะเลอย่าง กุ้งมังกรเจ็ดสี, หอยแครงยักษ์ญี่ปุ่น, ขาปูอลาสก้า และปลาทูน่ายักษ์ มาผสมผสานกับวัตถุดิบพื้นบ้านได้อย่างลงตัว จนออกมาเป็นเมนูสุดพิเศษนี้ ก่อนที่จะฝากถึงเชฟกระทะเหล็กว่า.. “เชฟกระทะเหล็ก ผมจะทำให้คุณรู้จักเชฟป่าตองอย่างผมว่าเก่งแค่ไหน!”


 

ติดตามชมลีลาการปรุงอาหารของ “เชฟอดุล” เชฟรุ่นใหญ่ผู้มากด้วยประสบการณ์ กับเมนูสุดพิเศษนี้ได้ ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย คืนวันพุธที่ 25 ก.ย.56 เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี ไม่ควรพลาด!!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เชฟกระทะเหล็ก ต้อนรับ เชฟรุ่นใหญ่ ผู้มากประสบการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook