เตรียมฮากระจายกับ แจ็ค แฟนฉัน ใน "แจ็ค เดอะสายลับ"

เตรียมฮากระจายกับ แจ็ค แฟนฉัน ใน "แจ็ค เดอะสายลับ"

เตรียมฮากระจายกับ แจ็ค แฟนฉัน ใน "แจ็ค เดอะสายลับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเปิดหน้าจอมารอระเบิดเสียงฮาไปกับ  “GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์) ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช”    ซึ่งเสาร์นี้   จีทีเอช ภูมิใจนำเสนอ  หนังสั้นเรื่อง “แจ็ค เดอะสายลับ”  ภาคต่อจากหนังดัง สายลับจับบ้านเล็ก   งานนี้ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล รับประกันความสนุก  เพราะมีนักแสดงคู่ใจอย่าง แจ็ค แฟนฉัน    และสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาเสริมทัพความฮากันเต็มสูบ     ติดตามชมกันได้ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางช่อง “วัน”

 


แจ็ค เล่าว่า “บรรยากาศกองถ่ายสนุกมากครับ   ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับที่ผมเคารพรักอย่าง พี่เอส      เรื่องนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า    “แจ็ค เดอะสายลับ”    พี่เค้าเลยให้ผมได้เป็นพระเอกเต็มตัวเลยครับ  (หัวเราะ) เจอถ่ายคิวแรกไปก็ได้ปลอมตัวเลยสนุกมาก     ซึ่งคดีแรกที่นักสืบหน้าใหม่อย่างผมต้องมาสืบคือการหลักฐานเด็ดๆที่บ้านของเมียน้อย    และบังเอิญสุดๆ เมื่อแก๊งทวงหนี้ ดันบุกมาที่บ้านนี้เวลาเดียวกัน     นำทีมโดยพี่ปิ๊ง-อดิสรณ์    ที่ลูกน้องแต่ละคนออกแนวเพี้ยนสุดๆ    เรียกว่าเป็นการรวมตัวฮาเอาไว้ด้วยกัน ไหนจะพี่โจอี้ เชิญยิ้ม ที่ขยันปล่อยมุขทั้งวัน  อย่างพี่ไอซ์   เห็นสวยๆแบบนี้  ก็เป็นคนตลกใช่เล่นนะครับ ผู้กำกับเองก็ธรรมดาที่ไหน       ในกองเลยมีมุขสดๆหลุดๆกันเยอะมาก เรียกว่าเป็นกองถ่ายที่สนุกมากๆ  สนุกจนอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้        จะได้อมยิ้มกันก่อนนอน   ตามลุ้นกันดูนะครับว่าการตามสืบคดีครั้งแรกของผมจะเป็นอย่างไร     และแก๊งทวงหนี้จะแสบขนาดไหน รอชมกันได้เสาร์ 28 ก.ย.นี้ เวลาสี่ทุ่มทางช่องวัน รับรองฮากระจายแน่นอนครับ”


มาเพลิดเพลินกับด้วยความฮาที่หลายคนคิดถึงได้ ใน “แจ็ค เดอะสายลับ”    หนึ่งในหนังสั้นจาก “GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์)  ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 22.00 น.ทางช่อง “วัน” 


ตัวอย่าง หนังสั้นเรื่อง “แจ็ค เดอะสายลับ” 


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เตรียมฮากระจายกับ แจ็ค แฟนฉัน ใน "แจ็ค เดอะสายลับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook