เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team) ใน Big Cinema

เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team) ใน Big Cinema

เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team) ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team

 

Big Cinema เสาร์นี้ 28 กันยายน เสนอหนังแอ็คชั่นที่นอกจากจะบู๊มันแล้ว ยังเต็มไปด้วยเสียงฮาของทีมที่ไม่น่าเป็นไปได้


เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team
ภาพยนตร์แอคชันสุดมัน ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ยอดฮิตฝีมือการกำกับของ โจ คานาแฮน ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง เลียม นีสัน , แบรดลีย์ คูเปอร์ , ชาร์ลโต ค็อปลีย์ และ ควินตัน แจ็คสัน เรื่องราวของทหารหน่วยพิฆาตสุดเจ๋ง ที่มาพร้อมกับความสามารถเฉพาะตัวอย่างล้นเหลือกับภารกิจลับสุดยอด ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณได้เฮฮาไปกับพวกเขา


ทหารจากหน่วยพิฆาต 4 นาย ที่มีความสามารถเฉพาะตัวแบบเกินพิกัด นำทีมโดย หัวหน้าจอมวางแผนอย่าง ฮานนิบาล  เขามีกลวิธีที่สามารถแก้ปัญหาต่างได้เสมอ เฟส มือขวาคนสนิท มีความสามารถในการตอบโต้ได้ทุกสถานการณ์เพราะเขาเป็นคนฉลาด และมีความคิดเฉียบคม  เมอร์ดอค  นักขับเฮลิคอปเตอร์มือโปรที่ไม่เคยเกรงกลัวอะไร  บีเอ บาราคัส นักขับรถที่แข็งแกร่งที่สุดและขับรถเก่งที่สุดของทีม พวกเขารอดชีวิตจากภารกิจเสี่ยงตายต่างๆ มาอย่างง่ายได้ แบบไม่ต้องเสียเหงื่อแม้แต่หยดเดียว วันหนึ่งพวกเขากลับได้รับภารกิจลับสุดยอด แต่ภารกิจที่ว่านี้กลับเปลี่ยนให้พวกเขาต้องกลายเป็นผู้ร้าย พวกเขาจึงต้องตามหาคำตอบว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังภารกิจนี้

 

ตัวอย่าง เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team


เกร็ดน่ารู้จากหนัง เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team


- บท ฮานนิบาล ที่รับบทโดย เลียม นีสัน นั้น แต่เดิมผู้ที่ถูกพิจารณาให้ได้รับบทก็คือ บรูซ วิลลิส!

- จอห์น ซิงเกิลตัน คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้มากำกับหนังเรื่องนี้ในตอนแรก แต่มีเหตุให้เขาต้องถอนตัวไปก่อน จึงได้ โจ คาร์นาฮาน เข้ามากุมบังเหียนหนังเรื่องนี้แทน

- ควินตัน แจ็คสัน นักกีฬาศิลปะป้องกันตัว มีกำหนดต้องขึ้นสู้กับ ราชาด อิวานส์ แต่ ควินตัน เลือกที่จะทิ้งสังเวียนมาเล่นหนังทำเกิดปัญหาในการแข่งขันขึ้นฝ่ายจัดการแข่งขัน แต่สุดท้ายหลังจาก ควินตัน แสดงหนังเสร็จก็ได้กลับมาต่อสู้กับ ราชาด ผลปรากฎว่า ราชาด เป็นฝ่ายชนะ!


พบกับ หนัง เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team)  ใน Big Cinema คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 22.45 น. ช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย (The A-Team) ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook