สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนแรก [29 ก.ย.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนแรก [29 ก.ย.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนแรก [29 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2


เรื่องย่อ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนแรก



ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เหตุการณ์อดีตที่ทำให้ทั้ง 5 สาวซิกเซ้นท์ได้รู้จักกัน และรู้ว่าแต่ละคนมีเซ้นส์อะไร โดยการช่วยป๋องชายหนุ่มรุ่นพี่ที่จมน้ำเพราะลบหลู่เจ้าที่ พิมพิลาส เศรษฐีนีพันล้านเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ กรรัมภาเป็นแฟนคลับของปาร์คจุนจีจึงชวนเนตรสิตางศุ์ไปดูคอนเสิร์ตของปาร์จุนจีที่เกาหลี ปาร์คจุนจีได้รับแจ้งข่าวว่าย่า(พิมพิลาศ)ตายแล้ว แต่ปาร์คจุนจีไม่สนใจ

แผนยุทธ ชน กรรณาล้ม กรรณาได้ยินเสียงผีที่ติดตามแผนยุทธมาร้องด่าทอ ที่รีสอร์ท ติณห์ หอบกุหลาบแดงมาขอ ญาณิน แต่งงาน มิรันตี แม่ติณห์กลับมาจากอเมริกาเพื่อมาช่วยติณห์ดูแลรีสอร์ทไม่ชอบหน้าญาณิน แผนยุทธมาขอให้บริษัทซิกเซ้นส์ช่วยเรื่องวิญญาณที่คอยก่อกวน สี่สาวยกเคสนี้ให้กรรณาเป็นคนรับผิดชอบ ปาร์คจุนจีเดินทางมาถ่ายหนังที่เมืองไทยกรรัมภาไปรอรับปาร์คจุนจีที่สนามบิน พร้อมเต้นโชว์

 



มิรันตีพยายามจะรื้อถอนเรือนไทย วิญญาณคุณหลวงไม่พอใจ มิรันตีคิดว่าญาณินหวังฮุบสมบัติจากติณห์  พงษ์อิน ปรากฏตัวขึ้น ขอให้ ณัฐเดช และ หมอวรวรรธ สืบเรื่องการตายของ พิมอร (พี่สาว)ที่ตายไปอย่างมีเงื่อนงำ พงษ์อินพยายามซื้อซากรถของพิมอรจากอู่เพื่อหาหลักฐาน แต่อู่ไม่ขายให้

ญาณินขับรถชน เบญจา เบญจาจำอะไรไม่ได้ ขอไปอยู่ที่รีสอร์ทติณห์ กรรัมภาไปงานแถลงข่าวเปิดกล้องหนังที่ปาร์คจุนจีแสดง กรรัมภาเห็นหน้าปาร์คจุนจีระยะใกล้จึงดีใจจนเป็นลม ทนายสมชาย มาขอให้ปาร์คจุนจีเป็นตัวแทนของพ่อไปร่วมเปิดพินัยกรรมที่บ้านพิมพิลาศในฐานะทายาท ที่รีสอร์ทมิรันตีอนุญาตให้เบญจาเข้ามาพักที่รีสอร์ทได้แต่ต้องพักอยู่กับญาณิน


มิรันตีสั่งตัดต้นไม้ใหญ่ ติณห์ ญาณินเห็นห้าม มิรันตีไม่พอใจด่าว่าญาณินเป็น18มงกุฎ ณัฐเดชและ หมอวรวรรธ ได้รับมอบหมายให้เข้าไปร่วมฟังการเปิดพินัยกรรมที่บ้านพิมพิลาศประหลาดใจที่ได้พบกับจุนจี พิศมร แม่บ้านคนสนิทของพิมพิลาศค้านพินัยกรรมบอกว่าการตายของพิมพิลาศเป็นการฆาตกรรม  

กรรณา สุคนธรส และกรรัมภาเข้าไปสืบคดีผีที่ตามแผนยุทธที่บ้าน วิญญาณตัดพ้อต่อว่าแผนยุทธและด่าว่ากรรณาจะมาแย่งสามี กรรณาจึงสันนิษฐานว่าเป็นเสียงของพิมอรภรรยาของแผนยุทธ

 

 

ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนแรก [29 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook