ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [28 ก.ย.56]

ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [28 ก.ย.56]

ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [28 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ต้นรักริมรั้ว

 

เรื่องย่อ ต้นรักริมรั้ว ตอนจบ [อวสาน]



เอ็ดดี้ แอบเห็น เจน ทะเลาะกับเสี่ยที่เป็นสามีเก่าของเจน เอ็ดดี้เลยถ่ายคลิปเอาไว้และเอาไปให้ ดารินทร์ ปภพ และดารินทร์มาหาเจนกับแม่ที่บ้านและบอกว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้วว่าเจนเป็นคนยังไง และปภพกับดารินทร์ ก็ตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูของเจนกับลูก ปภพกับดารินทร์ก็กลับมาคืนดีกัน 




ติณณ์ 
คุยกับ บัว และรู้ความจริงว่าที่จริงแล้วบัวรัก กบ ไม่ได้รักตน แตงกวา ได้ยินที่ติณณ์และบัวคุยกัน แตงกวาพยายามขัดขวางไม่ให้บัวและกบได้เจอกัน บัวพยายามตามหากบเพื่อจะบอกรับกบแต่หาไม่เจอ ติณณ์บอกว่ากบน่าจะไปที่ที่ทำให้กบเคยมีความสุขบัวนึกออกและตามไปหากบที่บ้านที่เขาใหญ่และได้บอกรับกบ กบก็บอกกับบัวว่ารักบัวเหมือนกัน รักบัวคนเดียว รักมานานแล้ว แต่แตงกวาก็ตามมาเจอและโวยวาย กบบอกกับแตงกวาว่ากบรักบัว ไม่ได้รักแตงกวาและอยากให้ยกเลิกงานแต่งงานของกบกับแตงกวา แตงกวาไม่ยอมจึงวางแผนให้ ปราณ แยกกบออกจากบัว โดยปราณได้วางยาสลบบัวและพาบัวไปเพื่อจะพาบัวไปข่มขืน แต่ติณณ์เห็นจึงโทรบอกกบและทั้งคู่ตามไปช่วยบัว

 

 

พอไปถึงก็ได้มีการต่อสู้กัน กบโดนปราณยิงและตำรวจเข้ามาจับปราณ กบเข้าโรงพยาบาล แตงกวาและบัวไปเฝ้ากบแต่แตงกวาไล่ให้บัวกลับและตนจะเป็นคนเฝ้ากบเอง แต่กบไม่รู้สึกตัวและเพ้อหาแต่บัว แตงกวาเสียใจและพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่ายังไงก็ไม่มีทางทำให้กบมารักตนได้ จึงยอมให้บัวและกบแต่งงานกันแต่โดยดี กบและบัวก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และกบก็เอาดอกรักที่อยู่ที่ริมรั้วมาให้บัว และบอกว่าคุณย่าคงตั้งใจปลูกต้นรักต้นนี้เก็บไว้ให้เราทั้งสองคน

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ต้นรักริมรั้ว เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [28 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook