The Kings of Summer

The Kings of Summer

The Kings of Summer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง The Kings of Summer

 

หนังแนว Coming-of-age เรื่องราวของเพื่อนซี้สามคน โจ (นิค โรบินสัน), แพทริค (เกเบรียล บาสโซ่) และตัวเพี้ยนประจำกลุ่ม บีอาจิโอ้ (มอยเลส เอเลียส) ที่ตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตช่วงปิดเทอมในป่า และสร้างบ้านขึ้นมาด้วยฝีมือของตัวเอง


อิสระภาพจากผู้ปกครอง อิสระภาพจากความรับผิดชอบ ช่วงปิดเทอมที่แสนงดงามในอุดมคติ ก็กลายเป็นบททดสอบสำคัญของมิตรภาพและความรู้สึกที่อยู่ในใจ ทั้งสามได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า “ครอบครัว” ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่เกิดและเติบโต หรือจะเป็นครอบครัวที่สร้างขึ้นมา นี่คือสิ่งที่คุณไม่สามารถวิ่งหนีได้


เกร็ดภาพยนตร์

The Kings of Summer เป็นภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัล Grand Jury Prize ในเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ 2013 ซึ่งด้วยประเด็นการก้าวผ่านพ้นวัยของเด็กวัยรุ่น ก็ทำให้มันกลายเป็นหนังขวัญใจคนดูประจำเทศกาล โดย เรเน่ รอดริเกวซ นักวิจารณ์จากหนังสือพิมพ์ ไมอามี่ เฮราลด์ ก็เขียนไว้ว่า "มันจะทำให้คุณนึกถึงตอนปิดเทอมในช่วงวัย 13-14 ที่คุณจะไม่รู้ตัวว่าชีวิตของตัวเองกำลังจะเปลี่ยนและไม่เหมือนเดิมตลอดกาล"

ผู้กำกับ จอร์ดอน โว้ค-โรเบิร์ต  ก็เผยถึงความตั้งใจในการสร้างหนังเรื่องนี้ว่า "ผมเติบโตขึ้นมากับหนังค่าย Amlin ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ไม่ว่าจะเป็น Stand By Me, The Goonies หรือ Back to the Future หนังพวกนี้ไม่ได้มีแค่ความน่าตื่นตา มันยังมีตัวละครที่ครบมิติและโลกที่คุณสามารถเห็นตัวเองใช้ชีวิตอยู่ได้ มันคือการผจญภัยมากกว่าเป็นแค่ความบันเทิง ผมต้องการทำให้ The Kings of Summer เป็นภาพยนตร์ที่คุณเติบโตไปได้กับมันและไม่มีวันล้าสมัย"

ตัวอย่าง หนัง The Kings of Summer


หนัง : ทิ้งโลกเดิม เติมโลกใหม่ (The Kings of Summer)
ประเภทหนัง : Comedy
จัดจำหน่ายโดย : mpictures
ผู้กำกับ : จอร์ดอน โว้ค-โรเบิร์ต
วันที่เข้าฉาย : 23 ตุลาคม 2556
นักแสดงนำ : นิค โรบินสัน, เกเบรียล บาสโซ่, นิค ออฟเฟอร์แมน, อลิสัน บรี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ The Kings of Summer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook