สื่อรักสัมผัสหัวใจ “หลุยส์- จ๊ะ” นำทีมโชว์พลังพิเศษ ช่วยผีจับฆาตกร

สื่อรักสัมผัสหัวใจ “หลุยส์- จ๊ะ” นำทีมโชว์พลังพิเศษ ช่วยผีจับฆาตกร

สื่อรักสัมผัสหัวใจ “หลุยส์- จ๊ะ” นำทีมโชว์พลังพิเศษ ช่วยผีจับฆาตกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สื่อรักสัมผัสหัวใจ “หลุยส์- จ๊ะ” นำทีมโชว์พลังพิเศษฝ่า..อาคม.. มนต์ดำ แฟนตาซี คลี่คลายคดี ช่วยผีจับฆาตกร 



จ่อคิวออกอากาศกันวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน  2556 นี้แล้ว สำหรับละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2” ซึ่งซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงามผ่านตัวละคร ญาณิณ สุคนธรส กรรณา กรรัมภา และเนตรศิตางค์ 5 สาวพลังพิเศษถูกเลือกจากเบื้องบนให้ทำหน้าที่คลี่คลายคดี วิญญาณอาฆาตที่ตายอย่างมีเงื่อนงำ “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2”เป็นผลงานโปรดั๊กชั่นของ ผู้จัดหนุ่ม “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี” ทายาทคนเก่งของ “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี”แห่งค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น จำกัด

สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2  เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง “ณรา /ร่มแก้ว/ ซ่อนกลิ่น /เก้าแต้ม /แพรณัฐ” เขียนบทโทรทัศน์โดย  “ทิพย์ทิดา ศรัทธาทิพย์,สุนิสา วงษ์อยู่,เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ , ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส,โรจนินทร์,ณัฐชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมือโปร “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์”

สื่อรักสัมผัสหัวใจ เป็นชุดนวนิยายแนวโรแมนติค-คอมเมดี้-แฟนตาซี ซึ่งประพันธ์โดย ณารา ร่มแก้ว ซ่อนกลิ่น เก้าแต้ม และ แพรณัฐ โดยประกอบด้วยหนังสือทั้งหมด 5 เล่มคือ ญาณสื่อรัก กับดักรักลวง เล่ห์บ่วงมนตรา มายาร้อยใจ และ เปลวไฟในสายลม ผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์  ชลลัมพี” แบ่งออกเป็น 2 ซีซั่นโดยซีซั่นที่ 2 จะนำเสนอในส่วนของ กับดักรักลวง และมายาร้อยใจเพิ่มเข้ามาจากสามเส้นเรื่องเดิม 

สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2 เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของวงการละครที่ดึงเอาพระเอกระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเมืองไทยมาทำงานร่วมกันถึง 5 คนนำโดย หลุยส์-สก๊อต, ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ,เกรท-วรินทรปัญหกาญจน์,จรณ โสรัตน์ ,ฐกฤต ตวันพงค์ ประกบนางเอกหน้าใหม่ใสปิ๊งแต่ฝีมือไม่ธรรมดา กมลเนตร เรืองศรี, ณิชารัตน์ โชคประจักษ์ชัด, ตฤณญา มอร์สัน, กฤษสิรี สุขสสวัดิ์ ,ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และพี่สาวคนสวย “จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม” ร่วมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย

 

 

สื่อรักสัมผัสหัวใจ เป็นเรื่องราวของ 5 สาวพลังพิเศษที่ต่อเนื่องมาจากซีซั่น 1 ซึ่งคลี่คลายปมฆาตกรรมไปแล้ว 3 คดีพบรักไปแล้ว 3 คู่ มาในซีซั่นนี้ บริษัท ซิกเซ้นส์ ของทั้งห้าคนมีงานใหม่เข้ามาสองเคสคือเคสของ ดร.แผนยุทธ ที่ถูกภรรยาผีติดตาม กรรณา ผู้ที่ได้ยินเสียงผีเป็นผู้รับผิดชอบ และเคสของ ปาร์คจุนจี ที่มีผีคุณย่า พิมพิลาส คอยตามรังควาญ กรรัมภา แฟนคลับของเขาเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งทั้งสองคดีนี้ทำให้ห้าสาวต้องเผชิญกับอันตรายจากทั้งผีและคน กรรณาได้พบกับ พงอินทร์ คู่ปรับเก่าสมัยประถมในฐานะน้องเขยแผนยุทธที่คอยกวนโมโหเธออยู่ตลอดเวลา แต่ยามที่กรรณาเดือดร้อนเขากลับเป็นคนที่คอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะไปได้ดี ถ้าไม่ติดที่พงอินทร์มี น้ำหนึ่ง อดีตคนเคยรักที่ปัจจุบันเป็นเลขาของแผนยุทธคอยติดตามอยู่ ส่วนกรรัมภาแม้จะเกลียดปาร์คจุนจีที่ดูถูกเธอว่าเป็นแฟนคลับโรคจิตแต่ก็ช่วยปาร์คจุนจีให้ได้สื่อสารกับวิญญาณย่าจนรู้ว่าย่าถูกฆาตกรรมและต้องการให้เขาจับคนร้ายให้ได้ ปาร์คจุจีจึงเริ่มเห็นความดีของกรรัมภาที่ช่วยทำให้เขาเข้าใจและให้อภัยย่าของเขาได้ ในด้านความรักของญาณิน มิรันตีแม่ของติณห์ กลับมาจากอเมริกาไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้อย่างญาณิน เนตรสิตางศุ์ มีปัญหากับณัฐเดช เพราะสุพิชชา ที่กำลังคบกับณัฐเดชกลับมาวุ่นวายกับหมอวรวรรธ และสุคนธรสถูกรังควาญโดยผีน้องสาวของไตรรัตน์ที่ตายไปเมื่อหลายปีที่แล้ว สุคนธรสต้องช่วยปลดปล่อยวิญญาณดวงนี้ไปสู่สุขคติ แต่จู่ๆผู้ร้ายตัวฉกาจที่คิดว่าถูกกำจัดไปแล้วกลับรวบรวมกำลังกลับมาแก้แค้น ห้าสาวซิกเซ้นส์จนต้องปิดกิจการ ซึ่งต้องตามลุ้นกันว่า ห้าสาวจะกลับมารวมกันได้ไหม และคู่แค้นเก่าที่กลับมาจะร้ายกาจขนาดไหน ต้องเสี่ยงถึงชีวิตแต่ก็ทำให้เขาและเธอได้พบกับรักแท้ที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น ที่มีให้แก่กันจนผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้ด้วยความเข้าใจ  


เบื้องหลังการถ่ายทำทรหดและต้องทุ่มเทมากขนาดไหน ต้น-ณฐนนท์ ผู้จัดหนุ่มเปิดเผยว่า “บทในซีซั่น 2 จะเข้มข้นกว่าเดิมเพราะมีเพิ่มมาอีก 2 เส้นเรื่อง รวมเป็น5 เส้นเรื่องที่ดำเนินไปพร้อมๆ กัน ใช้ดารานักแสดงกว่า 60 คน แน่อนว่าการทำงานยากขึ้น แต่ละเส้นต้องเดินเรื่องด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น  นักแสดงต้องทำการบ้านเยอะลึกในเนื้อหา แต่ตั้งใจใส่แง่คิดคุณธรรม เรื่องความดีชนะความชั่ว การให้อภัยเป็นของแถมครับ”  




สำหรับพระเอกเสียงดี ฟิล์ม-รัฐภูมิ เปิดเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นปาร์คจุนจีนักร้องซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ทะเลาะกันเป็นภาษาเกาหลี ต้องท่องเป็นคาราโอเกะส่วนเรื่องการแต่งตัวเต็มมาก เสื้อผ้าแบบว่าหนาวสุด ๆ แต่ถ่ายจริงร้อนยิ่งกว่าร้อนครับ เหงื่อออกทางติ่งหู ละฉากแต่งตัวนานมาก ต้องกรีดตาตลอด ทรมานมากแต่ก็เป็นอะไรที่ใหม่ซึ่งฟิล์มยังไม่เคยทำบอกได้คำเดียวต้องติดตาม”

แคท นางเอกคุณหนูโฮโซเปิดเผยว่า “แคทต้องใส่อารมณ์กรี๊ดนักร้องเกาหลีสุดๆ ตรงข้ามกับชีวิตจริงที่ไม่ค่อยได้ติดตามผลงานของเกาหลีเพราะดูแต่คอนเสิร์ตฝรั่ง ก็ต้องทำการบ้านเยอะ นั่งดูแฟนคลับดูสีหน้าท่าทางแววตาของเขา ท่ากรี๊ดติดขอบเวที ได้ร่วมงานกับพี่ฟิล์มครั้งแรกฮามาก พี่ฟิล์มชอบแกล้งแต่เวลาเข้าฉากพี่ฟิล์มง้อตลอด” ชอบก็ตรงนี้แหละ

สาวน่ารัก วาวา เปิดเผยว่า  “ซีซั่นนี้สำหรับวาโหดมากเพราะเป็นคู่กัดกับพี่ท๊อป-จรณ กวนกันไปกวนกันมาตั้งแต่ซีนแรกที่ได้เจอกันก็ต่อยพี่ท๊อปสลบแล้วก็ฟื้นขึ้นมาไล่ต่อยกันอีก เหนื่อยมาก แต่ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งทำให้ละครสนุก เพราะวาก็จะอินและมีการตอบโต้ที่เป็นธรรมชาติ ดีใจที่ได้เล่นกับพี่ท๊อปเขาเป็นคนที่น่ารักมากก่อนเข้าฉากจะติวให้ตลอด” เอ้า..ติวในฉากนอกฉากทะลุออกมานอกจอหรือเปล่า..ต้องติดตาม

ส่วน ท๊อป-จรณ เปิดเผยว่า “รับบทเป็นพงอินทร์ ยอมรับว่าบทเรื่องนี้ไกลจากตัวเองมากๆ รู้สึกเกร็งและกดดันมากยากครับที่สำคัญคือเป็นพระเอกเรื่องแรก และแฟนๆ หนังสือก็ปลื้มตัวละครตัวนี้มากซะด้วยซิเพราะกวนทีนมากแต่ผมกวนใครไม่ค่อยเป็นต้องปรับตัวเองเยอะมากได้พี่เกรท พี่หลุยส์ คอยเป็นเทรนเนอร์แนะนำพอได้เข้าฉากกับวาววาก็ต่อติด ติดยังไง..ติดตามชมครับ"

สำหรับแม่หมอยอดคุณธรรม “อายส์-กมลเนตร” เปิดเผยว่า “มีโอกาสเข้าไปฝึกงานเบื้องหลังกับชลลัมพี เห็นเลยว่าทุกคนทำงานเต็มที่มากทุกสภาพอากาศร้อน หนาว โลเกชั่นป่าเขา ชายทะเล เดินทางตลอด แต่คุ้มได้ภาพสวย ถึงเราจะเร่งถ่ายแต่ก็พิถีพิถันทุกฉากพี่เป้า-ผู้กำกับใจเย็นมากให้เวลากับการทำงานเต็มร้อย ทำงานที่นี่แล้วมีความสุขค่ะ มีความสุขที่ได้ทำงานดีๆ มีความสุขได้เพื่อนดีและมีความสุขที่งานออกมาดี เห็นแล้วหายเหนื่อยภาพสวยมาก”

ส่วนสาว จ๊ะ จิตตาภา “ของจ๊ะเป็นสาวญาณทิพย์ถอดจิตไปสัมผัสกับผีได้โดยตรงเลยต้องวิ่งสู้กับผีเยอะมาก ทั้งผีทหาร ผีซอมบี้ ผีคลุ้มคลั่ง ผีเหงา ผีนางฟ้า แต่ละผีจะมีอารมณ์ที่แตกต่างกันไปพี่ต้น-ณฐนนท์ ทำเอฟเฟคซ์เยอะมากแต่งผีให้แต่ละตัวแต่ไม่เหวอะหวะ แล้วก็ยังมีการต่อสู้ด้วยวิชาอาคม พีต้นปรับบทอภินิหารมาก แต่เกาะอยู่บนความจริงที่ดูแล้วชอบ ถือเป็นกำไรของคนดูค่ะพลาดไม่ได้"

สุดท้าย หลุยส์-สก๊อต พระเอกอารมณ์ดี เปิดเผยว่า “ ซีซั่นนี้จะมีครบทุกรสชาติ เรื่องความรัก มิตรภาพ  ของหลุยส์จะมีความเป็นดราม่าเพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องของคาถาอาคมสืบสวนสอบสวน บู๊ เรื่องราวมีความสดใหม่ทันสถานการณ์แต่ละวันไม่ซ้ำกัน นักแสดงทำงานกันสนุกสนานเยอะดีพระเอกนางเอก 5 คู่แล้วแต่ละคู่ก็มีเรื่องราวที่เข้มข้นของตัวเอง สมการรอคอยแน่นอนครับ"


 

 

แล้วภารกิจสืบคดีจากวิญญาณของ 5 สาวจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค ไปเจอความวุ่นวาย ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนจิตที่ตกต่ำสุดของมนุษย์เป็นอย่างไร และจิตที่ดีจะช่วยปลดปล่อยพวกเขาเหล่านั้นได้หรือไม่ ติดตามละครดีที่ต้องดูได้The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต , วรินทร ปัญหกาญจน์ ,รัฐภูมิ โตคงทรัพย์,  จรณ โสรัตน์ , ฐกฤต ตวันพงค์, จิตตาภา แจ่มปฐม ,กมลเนตร เรืองศรี, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ตฤณญา มอร์สัน , กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ ขอแนะนำ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และนักแสดงคุณภาพเพียบ


ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 อย่าพลาดนะคะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ “หลุยส์- จ๊ะ” นำทีมโชว์พลังพิเศษ ช่วยผีจับฆาตกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook