"กี๋" อินบทนักเลง!! ขอยึดร้ายในจอตลอดกาล

"กี๋" อินบทนักเลง!! ขอยึดร้ายในจอตลอดกาล

"กี๋" อินบทนักเลง!! ขอยึดร้ายในจอตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"กี๋" อินบทนักเลง!! ปล่อยอารมณ์ผ่านตัวละครขอยึดร้ายในจอตลอดกาล



มาถูกทางจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้ากวน "กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล" หรือ (กี๋ AF5) ที่ล่าสุดลงเล่นบทร้าย ในละคร "เลือดเจ้าพระยา" ทางช่อง 7 ของ คุณอาฉลอง ภัคดีวิจิตร ซึ่งรับบทเป็น "บันลือ" ในเรื่องต้องสวมบทบาทเป็นนักเลงเล่น ร้าย ๆ และในฉากต้องเล่นบู๊ แอคชั่น งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเผยกระแสบทร้ายค่อนข้างดีแฟน ๆ ละครถามถึงเยอะมาก ๆ จนเจ้าตัวเปรยขออยากยึดบทร้ายไปตลอดกาล ที่สำคัญไม่รู้ว่าจะติดความร้ายมาใช้ในชีวิตจริงหรือเปล่า รายละเอียดไปฟังหนุ่ม "กี๋" แจงกันเลย



“มาถูกทางแล้วครับ บทร้ายสนุกมากมีอะไรให้เล่นเยอะดี โดยเฉพาะเล่นเป็นตัว “บันลือ” ต้องแสดงออกด้วยสีหน้า ท่าทาง ความรู้สึกอารมณ์ แถมมีบู๊แอคชั่น ซึ่งก็สะใจดีครับ ต้องขอขอบคุณอาฉลอง ที่ให้ผมได้ลองเล่นบู๊ที่ตรงกับตัวเอง ซึ่งผลงานของอาหลองขึ้นชื่อเรื่องแนวบู๊ แอคชั่น ในบทผมต้องเจอกับพระเอกนางเอกทุกคน มีพัฒนาการมากขึ้นในเรื่องคิวบู๊ เอฟเฟคระเบิด ปืน เวลาเล่นบทร้ายสนุกแล้วเหมือนตัวเองได้พัฒนา ก็ชอบที่สามารถเล่นอะไรได้เยอะดี ส่วนในกองเวลาถ่ายทำอาดุมาก แต่พอเรารู้ทางว่าคุณอาต้องการอะไรเราก็เริ่มจับทางถูก ส่วนหนึ่งที่แฟน ๆ ถามถึงความร้ายอาจเป็นเพราะบทในเรื่องนี้ เจอกับทุกคนและตัวร้ายมีแค่สองคนผม กับพี่เอก รังสิโรจน์ ค่อนข้างมีอิทธิพลมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชวนให้คนดูอินและโมโหกับตัวร้าย 

โดยส่วนตัวจริงๆ ติดใจอยากเล่นร้ายไปตลอดนะ เราได้เป็นอีกคนที่ในชีวิตจริงเราทำไม่ได้ เราต้องคำนึงความถูกต้องมาก่อน แต่พอเป็นคนร้ายในบทเวลาลงเล่นขอสุด ๆ กวนบาทามาเลย ซึ่งก็ดีที่แฟนละครชื่นชอบ ทั้งหมั่นไส้ อยากเข้ามาทำร้ายหรือมีเกลียดเราบ้าง ซึ่งถือว่าเราสอบผ่านครับ ส่วนชีวิตจริงจะติดความร้ายมานั้น อาจจะยากนะ ถ้าจะไปทำร้ายใครขนาดนั้น มันดูเถื่อนไปนิด แต่ถ้ากับสาว ๆ ก็ขอร้ายแบบผู้ชาย ๆ ถึงตัวดีกว่า ไปร้ายแบบชกต่อย มันจะดูเป็นผู้ชายไม่ดี ก็ขอร้ายในจอพอแล้ว ส่วนเรื่องต่อไปยังคงร้ายอีกเช่นเคยกับ “ดาวเคียงเดือน” ทางช่อง 3 ฝากติดตามกันด้วยครับ” 



แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มกี๋ ก็อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง "ดาวเคียงเดือน" ที่กำลังเร่งมือถ่ายทำกันเพื่อให้ทุกคนได้รับชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กี๋" อินบทนักเลง!! ขอยึดร้ายในจอตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook