สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 ก.ย.56]

สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 ก.ย.56]

สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 ก.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาปพระเพ็ง


เรื่องย่อ สาปพระเพ็ง ตอนที่ 11



วิกกี้ (เบนซ์ พรชิตา) ไม่เชื่อว่าในอดีตนั้นตัวเองเป็นแม่ทัพสีหสา คิดว่าเรื่องที่ นรสิงห์ (จอนนี่ แอนโฟเน่) เล่าเป็นแค่นิยายเท่านั้น แต่ ผู้กองไผ่ (โฬม พัชฏะ) กับ รัดเกล้า (มิว ลักษณ์นารา) เชื่อเต็มหัวใจว่าภาพที่เห็นคืออดีตที่ผ่านมาของพวกเขา ทั้งคู่จึงเป็นห่วงชะตากรรมของ เจ้าดาราน้อย (ด.ญ.เจสซิก้า วะหะรัวโฮล่า) ว่าจะเป็นหรือตายหลังจากถูกนรสิงห์จับตัวไป

 

นรสิงห์ไม่ยอมเล่าเรื่องต่อเพราะต้องการให้คนอีกสองคนมาฟังกรรมที่ก่อเอาไว้ร่วมกัน วิว (อเล็กซ์ เรนเดลล์) กับผู้กองไผ่จึงไปพาตัว ผู้กองพัทธยา (อั๋น วิทยา) กับ เพชรลดา (จอย รินลณี) มาที่บ้านนรสิงห์ นรสิงห์จึงยอมเล่าถึงช่วงสำคัญนั่นก็คือการส่ง สุเลวิน (อเล็กซ์ เรนเดลล์) นักบวชตาบอดปลอมตัวไปล้วงความลับถึงหอขวัญเมือง จนได้รู้ว่าขวัญเมืองอยู่ที่ แม่ทัพติสสา (โฬม พัชฏะ) และ เจ้านางจันทเทวี (วรินทร์ลดา)

 

 

แม่ทัพติสสาตามหาเจ้าดาราน้อยจนเจอและช่วยดาราน้อยไว้ได้ แต่นรสิงห์มีแผนเหี้ยมโหดกว่า คือลอบเข้ามาเอาผีเสื้อพิษใส่เจ้าดาราน้อย เจ้าดาราน้อยโดนพิษผีเสื้ออาการเป็นตายเท่ากัน นรสิงห์เอายาแก้พิษมาต่อรองให้แม่ทัพติสสาทรยศบ้านเมือง แต่แม่ทัพติสสาไม่ยอม ทำให้ มรันมา (มิว ลักษณ์นารา) เสียใจ


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาปพระเพ็ง เรื่องย่อ ตอนที่ 11 [30 ก.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook