Spiders 3D

Spiders 3D

Spiders 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Spiders 3D


เตรียมพบกับการรวมตัวของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ถ่ายทอดในระบบสามมิติที่สร้างสรรค์โดยทีมงานเดียวกับผู้ทำ Conan 3D, Drive Angry 3D และล่าสุดกับ Texas Chainsaw 3D และควบคุมการสร้างโดยสุดยอดโปรดิวเซอร์ อาวิ เลอร์เนอร์ ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์หนังมันส์ระห่ำอย่าง The Expendables ทั้งสองภาค และ Rambo


เมื่อแมงมุมในอุโมงค์รถไฟใต้ดินกลายพันธุ์ กลายเป็นมหึมาฝูงมฤตยู 8 ขาถล่มมหานครนิวยอร์ค มีเพียงกลุ่มคนหยิบมือเดียวที่สามารถรับมือกับพวกมัน ซึ่งก็รวมถึง เจสัน (แพททริค มัลดูน) ที่มีภารกิจในการเข้าไปในรังของฝูงแมงมุม เพื่อที่จะช่วยลูกสาวออกมาจากเมืองที่ตอนนิ้กลายเป็นรังของฝูงแมงมุมมฤตยูไปแล้ว!


เกร็ดภาพยนตร์ Spiders 3D

• พบกับการรวมตัวของสายพันธุ์แมงมุมที่อันตรายที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น Mouse Spider ที่จะกัดไม่ปล่อยจนกว่าเหยื่อจะตาย, Redback Spider ที่มีการสร้างใยที่ซับซ้อนจนเหยื่อไม่มีทางรอดออกมา, Black Widow Spider ที่ขึ้นชื่อว่ากินเหยื่อทุกประเภท ไม่เว้นแม้แต่พวกเดียวกันเอง, Six-Eyed Sand Spider ที่พรางตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี พร้อมจัดการเหยื่อแบบไม่ทันตั้งตัว และ Tarantula เจ้าแห่งแมงมุมที่ปกติตัวใหญ่อยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้มันจะตัวใหญ่เบิ้มสูงกว่าตึกสามชั้น

ตัวอย่าง หนัง Spiders 3D


หนัง : ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก (Spiders 3D)
ประเภทหนัง : Action, Sci-Fi
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : ทิบอร์ ทาคัคส์
ผู้เขียนบท : ทิบอร์ ทาคัคส์
วันที่เข้าฉาย : 31 ตุลาคม 2556
ความยาวหนัง : 89 นาที
นักแสดงนำ : แพททริค มัลดูน, คริสต้า แคมป์เบลล์, วิลเลี่ยม โฮป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Spiders 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook