เทย์เลอร์ สวิฟต์ เตรียมเล่นหนังเรื่องใหม่ The Giver

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เตรียมเล่นหนังเรื่องใหม่ The Giver

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เตรียมเล่นหนังเรื่องใหม่ The Giver
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้อง นักแต่งเพลง แนวคันทรีป็อปคนดัง ที่โดดเด่นทั้งการเล่นดนตรีและการร้องเพลงและกำลังจะเดินรอยตามรุ่นพี่นักร้องดังที่ก้าวไปสู่แวดวงภาพยนตร์ ล่าสุดเธอกำลังจะได้ประกบกับดารารุ่นใหญ่ เจฟฟ์ บริดเจส (Jeff Bridges) ในเรื่อง The Giver และยังจะได้ร่วมงานกับ เมอรีล สตรีป (Meryl Streep), เบรนตัน ทเวสส์ (Brenton Thwaites) และ เคธี่ โฮมส์ (Katie Holmes)




หนังดัดแปลงมาจากนวนิยายที่เขียนโดย โลอิส ลอว์รี่ย์ (Lois Lowry) ที่เล่าเรื่องของโลกในอุดมคติ ที่ไม่มีความแตกต่างทั้งเชื้อชาติ ฤดูกาล สีสัน ทุกอย่างราบเรียบ ปราศจากความขัดแย้ง เจ็บปวด และสงคราม เป็นโลกที่ความแตกต่างถูกตัดทิ้ง ซึ่งสิ่งที่ต้องแลกมาด้วยโลกในอุดมคติแบบนี้ คือความทรงจำแห่งความจริง ซึ่งมีเพียง The Giver ที่แบกรับความทรงจำทั้งหมดไว้!


โดย เบรนตัน ทเวสส์ จะเล่นเป็น โจนาส พระเอกของเรื่อง ที่จะได้รับมอบความทรงจำจาก The Giver ซึ่งรับบทโดย เจฟฟ์ บริดเจส ที่จะทำให้เขารู้ว่าความรู้สึกและความแตกต่างเป็นอย่างไร ในส่วนของ เมอรีล สตรีป จะรับบทเป็นผู้อาวุโสที่ดูแลความเรียบร้อยของโลกอุดมคตินี้ และ เคธี่ โฮมส์ จะเล่นเป็นแม่ของโจนาส


ส่วนบทของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา ทั้งนี้คาดหมายว่าเธอจะได้รับบทที่สำคัญในเรื่องนี้ และถือเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกหลังจากได้บทเล็กๆ จาก Valentine's Day (2010) และให้เสียงพากษ์ใน The Lorax (2012)

หนัง The Giver มีกำหนดเข้าฉายสิงหาคม 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook