สการ์เล็ต โจแฮนสัน ขึ้นปกนิตยสาร Interview ตุลาคม 2013

สการ์เล็ต โจแฮนสัน ขึ้นปกนิตยสาร Interview ตุลาคม 2013

สการ์เล็ต โจแฮนสัน ขึ้นปกนิตยสาร Interview ตุลาคม 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกครั้งกับนักแสดงสาวที่มีความสวยและเท่ในเวลาเดียวกัน กับ สการ์เล็ต โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) ที่ล่าสุดโชว์หุ่นงามบวกมาดเท่ๆ บนปกนิตยสาร Interview ฉบับเดือนตุลาคม 2013



สการ์เล็ต โจแฮนสัน เริ่มผ่านตกแฟนหนังจากหนัง Home Alone 3 เมื่อปี 1997 และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นกับบท แชร์ล็อต ในหนังของผู้กำกับโซเฟีย คอปโปล่า เรื่อง Lost in Translation ในปี 2003 หนังจากนั้นเธอก็โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ และมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Match Point (2005), The Prestige (2006), Vicky Cristina Barcelona (2008)


จนได้มาเล่นหนังที่ทำให้ สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วโลกกับบท นาตาชา โรมานอฟ สายลับของหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่มีอีกชื่อหนึ่งว่า Black Widow ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Iron Man 2 และต่อเนื่องไปถึง The Avengers ซึ่งปีนี้เธอมีผลงานเรื่อง Don Jon ที่กำกับและนำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) รวมถึงหนังกระแสดีอย่าง Under the Skin


ก่อนที่ปีหน้า สการ์เล็ต โจแฮนสัน  จะกลับมาในบท Black Widow อีกครั้งใน Captain America: The Winter Soldier นอกจากภาพแฟชั่นใน Interview ตุลาคม 2013 ที่ถ่ายโดยช่างภาพแฟชั่นชั้นนำชาวฝรั่งเศส แพทริค เดอมาเชลีเย่ (Patrick Demerchelier) แล้ว เรายังถือโอกาสนำแฟชั่นที่เธอเคยถ่ายให้กับนิตยสาร Interview เมื่อปี 2011 มาให้ชมกันอีกครั้ง


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สการ์เล็ต โจแฮนสัน ขึ้นปกนิตยสาร Interview ตุลาคม 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook