ตัวอย่างฉบับเต็มใหม่สุดอลังการ The Hobbit: The Desolation of Smaug

ตัวอย่างฉบับเต็มใหม่สุดอลังการ The Hobbit: The Desolation of Smaug

ตัวอย่างฉบับเต็มใหม่สุดอลังการ The Hobbit: The Desolation of Smaug
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ทาง Warner Bros ได้ส่งตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hobbit: The Desolation of Smaug พร้อมกันนี้ยังได้ส่งแบนเนอร์ชุดใหม่ออกมาด้วยกันถึง 5 แบบ และล่าสุดเราได้มีตัวอย่างแบบซับไทยมาให้ชมอีกด้วย ซึงเราถือโอกาสนี้รวมมาให้ชมกันในทีเดียว



ตัวอย่างฉบับเต็มนี้เผยให้เห็นฉากใหม่ๆ ในหนังมากขึ้น โดยเน้นไปที่ตัวละครใหม่ที่จะปรากฎในภาคนี้ ได้แก่ เลโกลัส, บาร์ด, ทอเรียล, ธรันดูอิล ซึ่งภาคนี้ดูจะมีความขัดแย้งหลายๆ อย่างแฝงอยู่ในหนัง เช่นการเดินทางครั้งนี้จะมีการรร่วมมือกันระหว่างคนแคระและเอลฟ์ (จักรวาล The Lord of the Rings และ The Hobbit ของ เจ. อาร์. อาร์. โทนคีน นั้นทั้งสองเผ่าพันธุ์ไม่ถูกกัน) ซึ่งจะเห็นถึงความไม่น่าไว้วางใจบางอย่าง


และจะมีฉากที่บิลโบพยายามจะบอกสิ่งที่เขาพบในหุบเขาเมื่อภาคแรกกับแกนดัล์ฟแต่แล้วก็ปฏิเสธ ซึ่งดูจะเป็นฉนวนแห่งปัญหาในอนาคต! ของคณะเดินทางนี้ หนังมีอยู่หลายฉากที่ดูอลังการรวมไปถึงฉากต่อสู้ที่ดูยิ่งใหญ่ ที่ทำให้หนังน่าดูมากยิ่งขึ้นไปอีก!


รวมไปถึงยังมีจุดเชื่อมบางอย่างที่โยงไปถึง The Lord of the Rings ที่ถือเป็นจุดน่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งว่า ผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน จะผูกเรื่องทั้งสองให้เข้ากันอย่างไร


The Hobbit: The Desolation of Smaug กำกับโดย ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) นำแสดงโดย มาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman), เซอร์ เอียน แมคเคลแลน (Sir Ian McKellen),  ริชาร์ด มาร์มิเทจ (Richard Armitage), เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch), แอนดี้ เซอร์กีส (Andy Serkis), ออร์ลันโด บลูม (Orlando Bloom), ลุค อีแวนส์ (Luke Evans), ลี เพช (Lee Pace), อีวานเจไลน์ ลิลลี่ (Evangeline Lilly) ฯลฯ กำหนดเข้าฉาย 12 ธันวาคมนี้ 


ตัวอย่างเต็ม The Hobbit: The Desolation of Smaug

 

ตัวอย่างซับไทย The Hobbit: The Desolation of Smaug


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตัวอย่างฉบับเต็มใหม่สุดอลังการ The Hobbit: The Desolation of Smaug

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook