Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ ใน Big Cinema

Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ ใน Big Cinema

Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์หนัง Predators

 

Big Cinema เสาร์นี้พบกับเรื่องราวของอสุรกายสุดคลาสสิคของฮอลลีวู้ด นั่นก็คือ Predators ที่กลับมาอีกครั้ง โดยจะเป็นการกลับไปทำหนังตามแนวทางของต้นฉบับเมื่อปี 1987 ที่ทำเอาไว้อย่างดี ซึ่งนำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และครั้งนี้ก็ได้แสดงผู้มีดีกรีออสการ์นั่นคือ เอเดรียน โบรดี้ มานำแสดงให้


Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ สร้างและเขียนบทโดยยอดผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ เป็นเรื่องราวของ รอยด์ ทหารรับจ้างที่ถูกปล่อยทิ้งไว้บนดาวที่เต็มไปด้วยเหล่าเอเลียน เขาได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้ากลุ่มของเหล่านักสู้ฝีมือดี พวกเขาทั้งหมดถูกจับมาเป็น "เหยื่อ"  ในเกมส์ที่ใครสักคนต้องการพิสูจน์ว่าระหว่างนักล่าอย่างพรีเดเตอร์กับมนุษย์ที่เคยเป็นนักล่าใครจะเก่งกว่ากัน


ตัวอย่าง หนัง Predators


เกร็ดน่าสนใจจากหนัง Predators


1. Predators ฉบับสร้างใหม่นี้แม้จะอิงกับต้นฉบับของ Predators เมื่อปี 1987 แต่เหตุการณ์ในเรื่องผู้สร้างต้องการให้เป็นภาคต่อ Predator (1987) และ Predator 2 (1990) 

2. จริงแล้วโครงการหนัง Predators นี้ บทภาพยนตร์แรกได้ถูกร่างเสร็จและพร้อมจะดำเนินการสร้างเมื่อปี 1994 แต่แล้วก็มีอันต้องเลื่อนไป จนต้องมีการปรับปรุงบทใหม่เมื่อถูกนำมาสร้างในครั้้งนี้

3. ในบทหนังตอนแรกจะมีการนำตัวละคร ดัตช์ และ แดนนี่ โกลเวอร์ ของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และ ไมเคิล ฮาร์ริแกน ซึ่งทั้งสองคือตัวละครนำใน Predator ฉบับดั้งเดิม แต่สุดท้ายบทส่วนนี้ถูกตัดออกไป (อย่างน่าเสียดาย)

4. การมีนักแสดงหญิงเชื้อสายลาตินในเรื่อง ถือเป็นธรรมเนียมของหนังชุด Predator ก็ว่าได้ ภาคแรก คือ เอลปิเดีย การ์ริลโน่ Predator (1987), มาเรีย กอนซิต้า อลอนโซ่ Predators (1990) ส่วนในภาคล่าสุดนี้คือ อลิซ บราก้า 

5. โรเบิร์ต รอดริเกซ ไม่ได้เอาส่วนใดของหนังสือการ์ตูน Predator มาใช้เลย!!


ห้ามพลาด!! หนัง Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ ใน Big Cinema คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 22.45 น. ช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Predators มหากาฬพรีเดเตอร์ ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook